Thấy cảnh sát, thanh niên tăng ga bỏ chạy gây tai nạn chết người

Hai thanh niên đi xe không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe, không gương chiếu hậu thấy lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ nên vội tăng ga bỏ chạy. Do không làm chủ tốc độ nên xe máy của cả 2 va chạm với 2 cháu bé khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 16-3, Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho hay, đang thụ lý vụ “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dẫn đến chết người ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 21 giờ 15 phút ngày 19-2, Trương Văn Tiến (SN 1992) điều khiển xe máy chở theo Nguyễn Thành Nhân (SN 2002, cùng ngụ huyện Củ Chi) lưu thông trên đường Ông Ích Đường, huyện Củ Chi, TPHCM.

Khi đến trước căn nhà ở KP3, thị trấn Củ Chi thì xe máy do Tiến điều khiển va chạm với bé Ng.Đ.N. (SN 2017) và bé M.Đ.P.H. (SN 2004, cùng ngụ huyện Củ Chi). Vụ việc khiến cho bé N. tử vong tại chỗ, bé H. bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi cấp cứu điều trị.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Tiến và Nhân khai nhận, khi đang đi xe máy trên đường thì nhìn thấy phía trước có lực lượng cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát. Cả 2 lo sợ sẽ bị phạt vì không đội nón bảo hiểm và Tiến không có giấy phép lái xe, xe không có gương chiếu hậu.

Lúc này, Tiến tăng ga bỏ chạy và khi xe đến đoạn đường Ông Ích Đường (trước căn nhà 35E), KP.3, thị trấn Củ Chi thì không làm chủ được tốc độ nên dẫn tới va chạm với 2 cháu bé.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục