Thầu xây dựng bị nhóm đối tượng nghi dàn cảnh kề dao vào cổ, cướp 100 triệu đồng

Anh Đ.L.V. là thầu xây dựng. Khi đến gặp Toàn để bàn công việc, anh được người này dẫn lên phòng để lấy bản vẽ. Vừa vào phòng, anh V. bị một người phụ nữ dùng dao kề vào cổ khống chế, cướp 100 triệu đồng.
Một vụ kề dao vào cổ cướp trước đó. Ảnh: C.T
Một vụ kề dao vào cổ cướp trước đó. Ảnh: C.T

Ngày 21-5, nguồn tin riêng của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an quận 12, TPHCM đang điều tra xác minh, truy xét vụ người đàn ông bị nhóm nghi dàn cảnh kề dao vào cổ khống chế, cướp tài sản hết sức táo tợn.

Theo điều tra sơ bộ, ngày 18-5, anh Đ.L.V. (là thầu xây dựng, SN 1987, ngụ quận 2) đến Công an phường Tân Thới Nhất, quận 12 trình báo về việc một người phụ nữ dùng dao kề vào cổ khống chế, cướp 100 triệu đồng.

Cụ thể, khoảng 11 giờ 30 ngày 18-5, anh V. nhận được điện thoại của một người đàn ông tên là Toàn (chưa rõ lai lịch) gọi nói chuyện về việc xây nhà. Sau đó, Toàn hẹn anh V. tới trước căn nhà ở đường Phan Văn Hớn, khu phố 3, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM để trao đổi.

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, anh V. đến gặp Toàn ở địa chỉ nói trên và nói chuyện. Một lúc sau, Toàn dẫn anh V. lên một căn phòng tại một chung cư ở tổ 51, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12 để gặp một người phụ nữ tên là Như (chưa rõ lai lịch) để lấy bản vẽ công trình.

Vừa lên tới phòng, anh V. phát hiện một nhóm người (chưa rõ số lượng, chưa rõ lai lịch) đang đánh bài. Anh V. đi vào phòng thì bị một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) dùng dao kề vào cổ khống chế.

Sau đó, người này yêu cầu anh V. cho xem số dư tài khoản ngân hàng trên điện thoại. Đối tượng thấy trong tài khoản của anh V. có nhiều tiền nên uy hiếp, yêu cầu anh V. phải chuyển 100 triệu đồng qua hệ thống Internet banking vào tài khoản số 06020049….

Thực hiện xong vụ việc, nhóm mới thả cho anh V. ra khỏi căn phòng. Anh V. đã tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai anh V. và xác định số tài khoản anh V. chuyển số tiền 100 triệu đồng mà nhóm yêu cầu là của Ng.Th.Ng.V..

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục