Thảo luận trực tuyến về nhà làm phim nữ

UNESCO phối hợp cùng Đại sứ quán Canada, Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam, với sự đồng hành của Hanoi Grapevine và Ơ kìa Hà Nội tổ chức sự kiện điện ảnh trực tuyến IN HER VOICE.
Chương trình tọa đàm trực tuyến IN HER VOICE của UNESCO. Ảnh: UNESCO
Chương trình tọa đàm trực tuyến IN HER VOICE của UNESCO. Ảnh: UNESCO

Sự kiện nhằm phân tích và thảo luận cơ hội, thách thức của những nhà làm phim nữ trong lĩnh vực điện ảnh. Đồng thời chia sẻ câu chuyện về con đường tới các liên hoan phim quốc tế, tiếp cận các quỹ hỗ trợ điện ảnh, giải thưởng ưu tiên dành cho nhà làm phim nữ. Tham gia sự kiện có đạo diễn Thanh Vân, Nhuệ Giang, Nguyễn Hoàng Điệp, bà Yoonhyung Jeon - chuyên gia thẩm định tại Hội đồng phim Hàn Quốc, nhà làm phim Anne Koizumi, đạo diễn/biên kịch Petra Volpe. Sự kiện tổ chức lúc 14 giờ ngày 19-10 trên nền tảng Zoom. 

IN HER VOICE nằm trong khuôn khổ dự án E-MOTIONS: Thúc đẩy kết nối và thiết kế môi trường sáng tạo cho các nhà làm phim do UNESCO và đối tác thực hiện với sự hỗ trợ từ Quỹ Tín thác của Nhật Bản, nhằm nâng cao năng lực và trao quyền cho các nhà làm phim, cũng như tổ chức những hoạt động gắn kết nhà làm phim trong nước với các quốc gia khu vực.  

Tin cùng chuyên mục