Thảo dược trị viêm đại tràng dành cho người Việt

Khoa học hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại thuốc điều trị các hội chứng về đường ruột, cụ thể là viêm đại tràng cấp và mạn tính, đại tràng co thắt... 
Thảo dược trị viêm đại tràng dành cho người Việt

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các bài thuốc dân gian kết hợp với các loại thảo dược quý, lâu nay vẫn chứng minh được sự hiệu quả và an toàn trong điều trị căn bệnh này. Là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các thành phần thảo dược thiên nhiên từ bài thuốc gia truyền lâu đời của Lương y Hầu Đức Quân,TPBVSK Đại Tràng - MH được Công ty TNHH Mộc Hoa Đường nghiên cứu và sản xuất dưới dạng viên nang, tiện lợi và dễ sử dụng, là sản phẩm được sử dụng hiệu quả cho bệnh viêm đại tràng từ nhẹ đến nặng.

Từ nhiều năm trước, Lương y Hầu Đức Quân - thuộc Hội Đông y Việt Nam, đã được người dân vùng Tức Tranh, Thái Nguyên biết về sự tận tụy và điều trị hiệu quả trong cho người dân địa phương. Thầy Quân đã phối hợp với các giáo sư đầu ngành về Đông y để nghiên cứu, bào chế thành công dòng sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ điều trị bệnh đại tràng.

Giữa năm 2018, thầy Quân cùng một vài cộng sự thành lập Trung tâm Hỗ trợ Điều trị Bệnh Đại tràng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhằm mục đích tư vấn, hỗ trợ điều trị qua điện thoại cho những bà con ở xa không đến được và cung cấp sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đại tràng có tên gọi TPBVSK Đại Tràng - MH, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phân phối bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường.

Dưới dạng viên nang uống tiện lợi, sản phẩm vẫn được giữ nguyên các thành phần cốt lõi là thảo dược thiên nhiên như bạch truật, mộc hương, binh lan, chỉ thực, kha tử, ô dược… kết hợp với tinh chất Curcumin Nano mang lại hiệu quả cao trong điều trị đại tràng.

Theo đó, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm các kích thích gây co thắt đại tràng, giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng co thắt như: đau bụng, đi ngoài nhiều lần, phân sống, phân nát chỉ sau 1 - 2 liệu trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn có ích cho đường ruột, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tái tạo niêm mạc đại tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Với liều dùng từ 2 - 3 viên/lần và 2 lần mỗi ngày, hơn 80% người dùng đã cảm thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi dùng hết lọ đầu tiên. Lý giải cho điều này, PGS.TS Hồ Bá Do phân tích, quá trình điều trị bệnh bởi TPBVSK Đại tràng - MH được chia làm ba giai đoạn. Giai đoạn đầu là kháng viêm làm ức chế, diệt sạch khuẩn polyp và đào thải màng viêm ra ngoài theo đường tiêu hóa.

Sau đó, các tinh chất thảo dược thẩm thấu vào thành đại tràng, làm lành các ổ viêm, liền các vết loét, cân bằng dịch vị acid, thanh lọc làm sạch đại tràng. Cuối cùng là phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc, đại tràng khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại, hỗ trợ giải độc gan mật, ngoài ra giúp ăn ngon, ngủ tốt, bổ tỳ cơ thể, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát. Sản phẩm còn hỗ trợ giảm các triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa...

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY TNHH MỘC HOA ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 07. Lô L2, dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, thôn Thượng, Thanh Liệt, Thanh Trì, TP Hà Nội

Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUEPHARMCO

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Hảo, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

GPQC: 00600/2018/ATTP-XNQC

XNCB: 23186/2017/ATTP- XNCB

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục