Tháo dỡ biệt thự trái phép ở Đà Lạt

Ngày 12-12, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết chủ đầu tư biệt thự xây dựng trái phép tại khu vực tổ 23 Quảng Thừa, phường 4 đã bắt đầu tháo dỡ theo chỉ đạo của UBND TP Đà Lạt.

Công trình trái phép đang tiến hành tháo dỡ có tổng diện tích sàn sử dụng 456m2 của gia đình ông Lê Ngọc Phương từng bị UBND TP Đà Lạt xử phạt hành chính số tiền 25 triệu đồng.

Tháo dỡ biệt thự trái phép ở Đà Lạt ảnh 1 Công trình trái phép bắt đầu tháo dỡ

Sau khi nhận được các văn bản của UBND TP Đà Lạt cũng như thông báo của phường 4 về việc buộc thực hiện khắc phục hậu quả đối với công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị tại một phần thửa đất số 117, tờ bản đồ số 10, phường 4, TP Đà Lạt, ông Phương đã có đơn xin được khắc phục hậu quả, tự tháo dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị trong thời gian 10 ngày.

Tháo dỡ biệt thự trái phép ở Đà Lạt ảnh 2 Sau khi nhận được các văn bản của UBND TP Đà Lạt cũng như thông báo của phường 4 về việc buộc thực hiện khắc phục hậu quả đối với công trình vi phạm, chủ biệt thự xin tự khắc phục
 
Tháo dỡ biệt thự trái phép ở Đà Lạt ảnh 3 Công trình có diện tích sàn sử dụng 456m2 

Trước đó, Báo SGGP đã phản ánh tình trạng biệt thự, nhà ở trái phép xảy ra tại khu vực tổ 23 Quảng Thừa, phường 4 (TP Đà Lạt), khiến cho trật tự xây dựng khu vực này có những diễn biến phức tạp. Bên cạnh những căn nhà được "cải tạo" từ trước, nhiều biệt thự mọc lên trong thời gian dài nhưng không bị cơ quan chức năng xử lý dứt điểm từ đầu.

Tin cùng chuyên mục