Thành ủy TPHCM thăm, tặng quà Vùng 5 Hải quân

Đại tá Phạm Mạnh Hùng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM đối với cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.

Trong 2 ngày 11 và 12-5, Đoàn đại biểu của Thành ủy TPHCM do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tại huyện đảo Phú Quốc và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Tại Phú Quốc, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Đại tá Phạm Mạnh Hùng, Tư lệnh Vùng đã tiếp đoàn.

Đại tá Phạm Mạnh Hùng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM đối với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; đồng thời trao đổi với đoàn một số nét về tình hình biển, đảo hiện nay và kết quả thực hiện nhiệm vụ của cán bộ chiến sĩ Vùng 5 Hải quân trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo thềm lục địa Tây Nam của Tổ quốc.

Thành ủy TPHCM thăm, tặng quà Vùng 5 Hải quân ảnh 1 Đồng chí Võ Thị Dung tặng quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân. Ảnh: TRẦN AN
Nhân dịp này, Đoàn đã tặng cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân số tiền 50 triệu đồng; thăm, tặng quà các chiến sĩ mới của Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 565, Vùng 5 Hải quân.

Đoàn cũng đã đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Tại đây, Đoàn đã trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo, 30 phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, 2 bồn nước 3.000m3, 5 bộ bàn ghế cho Trạm radar 600, Tiểu đoàn 551, Vùng 5 Hải quân).

Tin cùng chuyên mục