Thành ủy TP Cần Thơ chúc mừng Văn phòng đại diện báo SGGP tại ĐBSCL

Sáng 21-6, đồng chí Phạm Gia Túc, Phó Bí thư Thành ủy TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các ban, ngành thành phố đã đến thăm, chúc mừng VPĐD báo Sài Gòn Giải phóng tại ĐBSCL, nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2017).
Đồng chí Phạm Gia Túc (thứ 4 từ phải) tặng hoa chúc mừng VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL. Ảnh: HÀM LUÔNG
Đồng chí Phạm Gia Túc (thứ 4 từ phải) tặng hoa chúc mừng VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL. Ảnh: HÀM LUÔNG

Trưởng VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL Trần Minh Trường đã báo cáo với đoàn quá trình hình thành và phát triển cũng như việc thực hiện nhiệm vụ mà Ban Biên tập giao cho VPĐD tại ĐBSCL trong thời gian qua. Trong đó, nhấn mạnh đến việc phối hợp thông tin đa chiều, mang tính định hướng đối với những sự kiện, vấn đề diễn ra trên địa bàn TP Cần Thơ. Hiện nay, VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL đã tham gia Cụm thi đua báo chí do Sở TT-TT TP Cần Thơ tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ cũng như phong trào thi đua yêu nước của TP Cần Thơ. Ngoài ra, VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL đã ký kết hợp tác thông tin với nhiều địa phương trong khu vực, và sắp tới đây sẽ ký kết hợp tác thông tin với TP Cần Thơ.

Thay mặt lãnh đạo TP Cần Thơ, đồng chí Phạm Gia Túc đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên và nhân viên VPĐD Báo SGGP tại ĐBSCL. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Báo SGGP trong việc tuyên truyền, thông tin về những thành tựu của Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng chí Phạm Gia Túc mong muốn Báo SGGP tăng cường hơn nữa mối liên hệ, thông tin đa chiều, sâu đậm hơn về mối quan hệ giữa TPHCM với Cần Thơ, góp phần xây dựng TP Cần Thơ ngày càng phát triển, xứng đáng là TP trung tâm, động lực của vùng ĐBSCL.

Tin cùng chuyên mục