Thanh toán tiền điện qua dịch vụ Mobile Money - VNPT Pay

Nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán hóa đơn điện không dùng tiền mặt cho khách hàng, ngày 29-12, Điện lực TPHCM chính thức ký kết hợp tác với Tổng công ty Truyền thông (VNPT - Media) triển khai hình thức thanh toán tiền điện qua Mobile Money - VNPT Pay.
Lãnh đạo Điện lực TPHCM ký kết hợp tác với Tổng công ty Truyền thông
Lãnh đạo Điện lực TPHCM ký kết hợp tác với Tổng công ty Truyền thông

Đây là hình thức thanh toán đơn giản, an toàn và tiện lợi dành cho mọi khách hàng hiện đang là thuê bao của VinaPhone.

Đối với thanh toán hóa đơn điện, khách hàng dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên ĐTDĐ (không phải là smartphone) nhờ đặc tính không cần kết nối internet, không cần tài khoản ngân hàng của Mobile Money. Mobile Money - VNPT Pay được đánh giá là giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi hàng đầu cho khách hàng hiện nay. Tiền trong tài khoản cũng được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng.

Hiện nay, bên cạnh hình thức thanh toán tiền điện qua Mobile Money mới được đưa vào triển khai, EVNHCMC đã cung cấp cho khách hàng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt khá đa dạng như: trích nợ tự động thông qua ngân hàng; thanh toán qua internet banking/mobile banking; thanh toán qua ví điện tử VNPT PAY; thanh toán qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Tin cùng chuyên mục