Thanh toán không dùng tiền mặt cùng MobiFone: Hiện đại, nhiều ưu đãi

Bằng việc khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức mua sắm hiện đại, không cần dùng tiền mặt thông qua VNPAY, MobiFone đem đến cho người dùng ưu đãi hấp dẫn giảm tới 5% khi tham gia sử dụng dịch vụ.
MobiFone cùng VNPAY mang lại nhiều lợi ích cho thanh toán
MobiFone cùng VNPAY mang lại nhiều lợi ích cho thanh toán

Thanh toán không dùng tiền mặt - Xu hướng mua sắm thời hiện đại

Thay vì phải mang theo nhiều tiền mặt, giấy tờ và thẻ ngân hàng lỉnh kỉnh mỗi khi đi mua sắm, giờ đây khách hàng chỉ cần mang theo duy nhất chiếc điện thoại di động là có thể thoải mái mua sắm những món đồ ưa thích. Hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang dần trở thành xu hướng yêu thích của giới trẻ thời hiện đại.

Theo đó, khách hàng sử dụng camera trên điện thoại cá nhân, quét mã QR code để thực hiện nhanh các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua sắm online lẫn trực tuyến. Chỉ sau vài giây, hóa đơn của khách hàng tại các nhà hàng, siêu thị, hay các website thương mại điện tử sẽ được thanh toán tức khắc mà không cần sử dụng tiền mặt, thẻ, gạt bỏ nỗi lo bị lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán.

Bằng cách kết hợp nhiều ưu điểm của phương thức thanh toán hiện đại, không sử dụng tiền mặt, chỉ sử dụng thiết bị di động cá nhân cùng với tính bảo mật an toàn cao, hình thức thanh toán VNPAY đã nhanh chóng chinh phục được người dùng.

Với mục tiêu không ngừng gia tăng tính tiện lợi dành cho khách hàng khi lựa chọn giải pháp thanh toán QR Pay, nhà mạng MobiFone chính thức triển khai nhiều chương trình thanh toán bằng cách quét mã VNPAY-QR. Nhanh chóng, tiện lợi, nhiều ưu đãi là những gì khách hàng có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm hình thức thanh toán này từ MobiFone.

Với  hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khi thực hiện theo ba bước thao tác như sau:

Thanh toán không dùng tiền mặt cùng MobiFone: Hiện đại, nhiều ưu đãi ảnh 1

Bước 1: Khách hàng mua sản phẩm và thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY QR qua Mobile Banking của ngân hàng.

Bước 2: Khách hàng quét mã QR tại cửa hàng Mobifone và nhập mã khuyến mại trên ứng dụng và xác nhận thanh toán. Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp trên giá tiền cần thanh toán 5%.

Bước 3: Nhân viên cửa hàng kiểm tra trạng thái giao dịch đã thành công trên hệ thống báo cáo giao dịch của VNPAY và giao hàng cho khách.

Thanh toán qua VNPAY nhận ngay ưu đãi từ MobiFone 

Với mong muốn khuyến khích người dùng, tạo thói quen thanh toán qua hình thức QR code, MobiFone luôn có những chương trình, triển khai dịch vụ tiền điện tử trên thuê bao di động, giúp các khách hàng tiếp cận với cách thức thanh toán an toàn, hiện đại và thuận tiện.

Theo đó từ nay đến 20-11, MobiFone giảm 5% giá trị đơn hàng (tối đa 200.000 đồng) cho khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY - QR với mã khuyến mại VNPAYMBF qua ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng.

Từ 21-11 đến hết 31-12, hãng giảm 5% với tối đa 100.000 đồng. Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 31-12.  Chương trình được áp dụng khi mua điện thoại di động và đồng hồ định vị trẻ em Tio trên hệ thống cửa hàng của MobiFone.

Tin cùng chuyên mục