Thanh niên tình nguyện đi chợ giúp người dân quận 1

Quận đoàn 1 triển khai đội hình “Thanh niên tình nguyện đi chợ” mua hàng giao đến tận nơi cho người dân. Đội hình sẽ chính thức hoạt động từ ngày 9 đến 24-7, thời gian hoạt động từ 8-17 giờ hàng ngày.

Từ 0 giờ ngày 9-7, toàn TPHCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Nhằm hỗ trợ người dân nắm bắt các thông tin, đồng hành cùng thành phố thực hiện tốt Chỉ thị 16, UBND quận 1 phối hợp với Quận đoàn 1 triển khai ứng dụng Gobus.

Thanh niên tình nguyện đi chợ giúp người dân quận 1 ảnh 1 Để sử dụng ứng dụng, người dân quét mà QR code (dành cho hệ điều hành IOS)

Ứng dụng sẽ cung cấp bản đồ dịch tễ (gồm các địa điểm phong tỏa, khách sạn cách ly) để người dân tiện theo dõi; hỗ trợ chỉ dẫn đường đi phù hợp, tránh các khu phong tỏa. Ứng dụng cũng cung cấp các địa điểm bán hàng lương thực, thực phẩm, các mặt hàng nhu yếu phẩm trên địa bàn quận (như địa chỉ, danh mục hàng hóa, trang web mua hàng…).

Dịp này, Quận đoàn 1 cũng triển khai đội hình “Thanh niên tình nguyện đi chợ” mua hàng giao đến tận nơi cho người dân. Đội hình sẽ chính thức hoạt động từ ngày 9 đến 24-7, thời gian hoạt động từ 8-17 giờ hàng ngày. Người dân cần được hỗ trợ, liên hệ đường dây nóng 028.38252861 (nhấn số 0 để gặp hỗ trợ viên).

Tin cùng chuyên mục