Thanh niên nghi ngáo đá đấm vào mặt công an ở TP Thủ Đức

Chiều 14-9, Công an phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang củng cố hồ sơ bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1994, ngụ phường Linh Xuân, TP Thủ Đức) cho Công an TP Thủ Đức để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Quân tại cơ quan công an
Đối tượng Quân tại cơ quan công an

Theo điều tra, khoảng 7 giờ 15 cùng ngày, tổ công tác Công an phường Linh Xuân làm nhiệm vụ ở chốt phòng chống dịch Covid-19 tại khu phố 1, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TPHCM phát hiện 1 thanh niên đi xe máy từ đường số 9 ra hướng Quốc lộ 1K nên yêu cầu dừng để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, thanh niên không xuất trình được giấy tờ, lý do ra đường để qua chốt. Tổ công tác yêu cầu thanh niên quay về nhà thì người này không chấp hành. Tiếp đó, người này còn kéo khẩu trang khỏi mũi.

Trung tá Lê Anh Tuấn (Công an phường Linh Xuân) yêu cầu thanh niên kéo khẩu trang lên. Người này không chấp hành mà còn bất ngờ đấm vào mặt và kéo đứt bản tên của trung tá Lê Anh Tuấn. Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng đã khống chế đưa về trụ sở công an.

Tại công an, người này khai tên Nguyễn Văn Quân và có dấu hiệu ngáo đá. Kiểm tra nhanh, Quân dương tính với chất ma tuý. Trích lục hồ sơ, Quân từng mang tiền án “Cướp giật tài sản”, sau khi thụ án đã về lại địa phương.

Trong thời điểm dịch vừa qua, Quân đi trộm xe máy và 10 bình nhớt. Do tình hình dịch nên Quân được cho tại ngoại.

Tin cùng chuyên mục