Thanh niên các nước Đông Nam Á và Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

Ngày 12-11, đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, đã tiếp Ban Điều hành chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản lần thứ 46 năm 2019 (SSEAYP 2019) cùng lãnh đạo các quốc gia tham gia SSEAYP 2019, nhân hành trình của tàu lưu lại Việt Nam tại TPHCM.
Đồng chí Võ Thị Dung chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Điều hành và các lãnh đạo quốc gia của SSEAYP 2019. Ảnh: hcmcpv
Đồng chí Võ Thị Dung chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Điều hành và các lãnh đạo quốc gia của SSEAYP 2019. Ảnh: hcmcpv

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy TPHCM, đồng chí Võ Thị Dung đánh giá cao chương trình SSEAYP 2019 với nhiều hoạt động phong phú, các chuyên đề thảo luận sâu sắc liên quan vấn đề được thanh niên các quốc gia quan tâm.

Đồng chí Võ Thị Dung khẳng định, bằng tình cảm và trách nhiệm, TPHCM vinh dự được đón tiếp các đại biểu SSEAYP 2019. Hoạt động đã giúp TPHCM cùng cả nước thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam, thanh niên Việt Nam với nhân dân và thanh niên các nước Đông Nam Á và Nhật Bản. Đây còn là cơ hội để thanh niên Việt Nam tìm hiểu, giao lưu với thanh niên các nước Đông Nam Á và Nhật Bản. Đồng thời giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Thay mặt đoàn, ông Yamamoto Shigeki, Tổng Điều hành SSEAYP 2019, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo TPHCM và tin tưởng rằng dù có những khác biệt về chính trị, văn hóa, kinh tế, xã hội, tôn giáo nhưng với sự tham gia của những thủ lĩnh thanh niên xuất sắc của các quốc gia, chương trình sẽ giúp thanh niên các nước tăng cường hiểu biết lẫn nhau, chung tay xây đắp nền hòa bình của khu vực và thế giới.

Tin cùng chuyên mục