Thanh niên bị nhóm đối tượng đánh và dùng vật giống súng uy hiếp ở huyện Hóc Môn

Ngày 4-10, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc nam thanh niên cầm vật giống là súng chĩa vào người dân để đe dọa trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 3-10, anh Lê Tuấn K. (sinh năm 2000, ngụ huyện Hóc Môn) lái ô tô chở vợ từ nhà ở xã Đông Thạnh lên quán bánh canh ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn để ăn cùng một số người bạn. Khi anh K. tới nơi ngồi ăn thì có hai thanh niên đi tới.

Lúc này, một thanh niên nói rằng “nãy mày chửi ai…” rồi xông vào tấn công anh K.. Một người cầm cục đá đập vào đầu anh K., người còn lại rút một vật giống súng và nói rằng “Tao sẽ bắn bể đầu mày…”

Thanh niên bị nhóm đối tượng đánh và dùng vật giống súng uy hiếp ở huyện Hóc Môn ảnh 1 Anh K. bị 2 thanh niên đánh 

Cùng lúc này, nhiều khách đang ăn trong quán thấy nhóm "có súng" nên vội bỏ chạy. Anh K. cũng tìm cách bỏ chạy thì bị 4-5 thanh niên khác được cho là cùng nhóm với 2 thanh niên trên tìm cách giữ lại. Anh K. hô hoán, một số người dân đã dùng điện thoại quay lại clip.

Thanh niên bị nhóm đối tượng đánh và dùng vật giống súng uy hiếp ở huyện Hóc Môn ảnh 2 Thanh niên mặc áo xanh cầm vật giống súng uy hiếp anh K.

Anh K. cho biết, trên đường chở vợ di chuyển thì anh không có va quẹt hay mâu thuẫn với ai. Sau vụ việc, anh K. bị xây xát ở tay, đầu và đã tới công an trình báo.

Hiện Công an xã Xuân Thới Sơn đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục