Thanh Hóa: 2 vụ án mạng, 3 người thương vong

Sáng 6-1, ông Quách Văn Dinh (56 tuổi, trú xã Ái Thượng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) đã đến cơ quan công an đầu thú sau khi đâm chết con dâu. 
Theo thông tin ban đầu, sáng 5-1, ông Dinh mời thông gia và con dâu là chị Bùi Thị H. (26 tuổi) về nhà làm lễ cúng 49 ngày mất cho con trai (là chồng chị H.). Trong lúc ông Dinh đang chặt mía ngoài sân cho các cháu ăn thì nghe chị H. nói thiếu một số quần áo, có ý nghi ngờ bố mẹ chồng mang đi cho người khác. Bực con dâu, sẵn dao trong tay, ông Dinh đã đâm 2 nhát vào chân chị H. làm đứt động mạch chủ. Do không được cấp cứu kịp thời, mất nhiều máu, chị H. đã chết trên đường đi cấp cứu.
Cũng trong ngày 5-1, tại xã Trung Tiến (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra. Người dân bản Lốc (xã Trung Tiến) phát hiện Vi Văn Bính (30 tuổi) bị thương nặng trong nhà riêng, bên cạnh là chị Vi Thị H. (26 tuổi, vợ Bính) đã chết, trên cơ thể 2 người có một số vết thương. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu, cơ quan công an xác định án mạng xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. Vi Văn Bính đã dùng dao đâm vợ 2 nhát, trong đó có 1 nhát trúng tim khiến chị H. chết tại chỗ. Sau khi đâm chết vợ, Bính dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Tin cùng chuyên mục