Thanh Hằng: Người hâm mộ sẽ “choáng váng” với vai diễn mới của tôi

Tái xuất màn ảnh rộng với vai nữ chính trong dự án "Chị chị em em", cái tên Thanh Hằng nhận được rất nhiều sự chú ý.
Thanh Hằng nhận được nhiều sự chú ý khi tái xuất màn ảnh rộng

Là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý đang rất được khán giả màn ảnh rộng ưa chuộng trong thời gian gần đây, phim khai thác câu chuyện yêu hận lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp. Thanh Hằng cùng với Chi Pu sẽ là cặp “chị-em” trên màn ảnh rộng lần này.

Tại buổi giới thiệu dự án, Thanh Hằng đã tiết lộ câu chuyện hậu trường rất thú vị. Cô cho biết, khi nhận kịch bản thấy có một số phân cảnh "nóng", bản thân đã rất đắn đo. Được đạo diễn Kathy Uyên ra sức “dụ dỗ” và nghiên cứu lại kịch bản kỹ lưỡng trong 2 tháng, cô mới quyết định dũng cảm đối mặt và nhận lời. "Cảnh này thật sự cần thiết và làm rõ nhân vật cũng như là bước ngoặt của mạch truyện", cô chia sẻ. 

Chân dài khẳng định, cô và bạn diễn Lãnh Thanh đã cố gắng có sự tương tác ở mức tốt nhất có thể để mọi người tin họ là một cặp vợ chồng thực sự. Không được phép tiết lộ quá nhiều, nhưng cô khẳng định người hâm mộ sẽ choáng váng với vai diễn lần này của mình.

Thanh Hằng: Người hâm mộ sẽ “choáng váng” với vai diễn mới của tôi ảnh 2 Bộ ba nữ quyền lực của bộ phim: Thanh Hằng, đạo diễn Kathy Uyên và Chi Pu

Trong phim, Thanh Hằng hóa thân Thiên Kim - con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có. Ngay từ bé, cô đã phải sống trong áp lực trở thành người tiếp quản và phát triển sự nghiệp lẫy lừng của cha mình. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh, Thiên Kim gần như chính là đại diện cho định nghĩa của sự hoàn hảo.

Tuy nhiên, ẩn sâu trong Kim vẫn luôn là một bản ngã cá tính và nổi loạn. Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Kim kết hôn với Huy (Lãnh Thanh) - một người bạn cũ thời cấp 3 có quá khứ tồi tệ. Cô từ chối trở thành một doanh nhân để thành lập chương trình phát thanh của riêng mình: “Thú tội lúc nửa đêm”. Kim đại diện cho mẫu người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn tình cảm và giàu lòng thứ tha.

Thanh Hằng: Người hâm mộ sẽ “choáng váng” với vai diễn mới của tôi ảnh 3 Phim có sự tham gia của Lãnh Thanh - nam chính của bộ phim

Tuyến nhân vật còn lại, vai diễn cô em Bảo Nhi được giao cho Chi Pu. Bảo Nhi là một cô bé 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và phải tìm đến chương trình radio của Kim để tâm sự chuyện tình cảm. Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của Kim và được cô ưu ái gọi bằng nickname đặc biệt: ‘Em gái’.

Một ngày nọ, Nhi gặp Huy - một kiến trúc sư điển trai, lớn tuổi và chín chắn. Nhi nhanh chóng rơi vào lưới tình của Huy và tin rằng anh sẽ yêu cô sâu đậm đến cuối đời, mặc kệ sự thật rằng Huy là một người đàn ông đã có vợ. Nhi đại diện cho mẫu người phụ nữ khao khát được yêu và bất chấp vì tình yêu.

Thanh Hằng: Người hâm mộ sẽ “choáng váng” với vai diễn mới của tôi ảnh 4 Đạo diễn Kathy Uyên và NSX Timothy Linh Bùi

Chị chị em em được nhào nặn bởi nữ đạo diễn Kathy Uyên và nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi và Will Vũ. Ekip đoàn phim cũng không giấu tham vọng đặt mục tiêu bộ phim sẽ là tác phẩm điện ảnh “nội địa mang chất lượng quốc tế” với nội dung táo bạo và mô tip dàn dựng ấn tượng.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20-12. 

Tin cùng chuyên mục