Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6

Sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, NTK Ivan Trần vừa mở màn cho chuỗi thời trang thu đông 2020 với show diễn IVAN 6 - Ivan Resort 2020 vào tối 19-9 tại TPHCM. Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - siêu mẫu Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette trong show diễn này.
Với IVAN 6, NTK Ivan Trần giới thiệu đến công chúng 3 bộ sưu tập (BST) mới nhất của mình: Jean & Lông, Trắng Đen, Trong trẻo, bay bổng với sắc pastel “kẹo ngọt”.
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 1 Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trong show diễn IVAN 6

BST Jean & Lông sử dụng 2 chất liệu truyền thống nhưng các thiết kế hiện đại, năng động, cân đối giữa vẻ gợi cảm và sự cá tính. Những thiết kế trong BST Trắng Đen độc lạ, mới mẻ, các đường cắt xẻ cùng cách dựng form sáng tạo, tinh tế thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự phá cách.

 BST Trong trẻo, bay bổng với sắc pastel “kẹo ngọt” là những thiết kế thanh lịch đan xen những chiếc đầm công chúa ngọt ngào dành cho trẻ em với gam màu pastel trung tính, nhẹ nhàng. Các phom dáng đơn giản, dễ ứng dụng như váy chữ A, váy cooktail đều được tận dụng.

NTK Ivan Trần chia sẻ, bản thân có sự thay đổi, không phải là những thiết kế đặc sắc, độc “dị” như những BST cũ nữa mà tập trung vào các thiết kế đơn giản, bay bổng, nhẹ nhàng, có tính ứng dụng hơn nhưng vẫn phải giữ được nét riêng của Ivan Trần.

"Show diễn không đơn thuần là một sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các BST. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động”, NTK sinh năm 1990 chia sẻ.

Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 2
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 3 Ivan Trần chia sẻ về các BST

Show diễn IVAN6 quy tụ nhiều gương mặt ấn tượng của thời trang, giới giải trí. Nổi bật nhất là sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng. Đây cũng là lần đầu cô trở lại sàn catwalk sau thời gian dài các show thời trang bị huỷ bỏ, dời lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Tóc búi cao cá tính, trình diễn mẫu thiết kế độc đáo nhất BST với áo jacket in dòng chữ “Thanh Hằng is the best”, cô sải những bước dài vô cùng thần thái, chuyên nghiệp. 

Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 4
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 5
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 6 Siêu mẫu Thanh Hằng catwalk hút hồn trên sàn runway

Bên cạnh Thanh Hằng, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - siêu mẫu Lan Khuê cũng giữ vai trò vedette trong show diễn.

Diện một thiết kế tone hồng phấn kết hợp mái tóc nổi bật được tết theo kiểu công chúa tóc mây, siêu mẫu 9X với thần thái kiêu sa rất quyến rũ với từng bước đi trên sàn catwalk.

Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 7 Lan Khuê đầy cá tính trong show diễn

Góp mặt trong show diễn còn có sự xuất hiện của Thanh Khoa, Hương Ly, Như Vân, Quỳnh Hoa, Linh Chi, Hữu Long, Duy Hải... cùng với các mẫu nhí như Bảo Hà, Dịch Huyên, Suri Phương Anh... và ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Ngoài ra, show diễn có sự tham gia của mẫu nhí nước ngoài. Các người mẫu của show IVAN6 đầy thần thái, tự tin trong từng bước đi, cú xoay mình.

Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 8 Lan Khuê và dàn mẫu nhí
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 9 Show diễn IVAN6 quy tụ nhiều gương mặt ấn tượng của thời trang, giới giải trí 
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 10
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 11
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 12
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 13
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 14
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 15 Các người mẫu trình diễn trong IVAN 6

IVAN 6 là cột mốc đánh dấu hoạt động nghệ thuật trong ngành thời trang của NTK Ivan Trần. Với thời gian 5 năm, anh đã gặt hái không ít thành công.

Không chỉ thu hút sự chú ý giới mộ điệu thời trang, show diễn còn là nơi các ngôi sao làng giải trí tụ họp trên thảm đỏ khoe sắc trong các thiết kế mới nhất như: Hoa hậu - MC Kiều Ngân, Quán quân The Face Mạc Trung Kiên, Nam Anh - Nam Em, Đào Thị Hà, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Hoa hậu Huỳnh Vy...

Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 16  Hoa hậu - MC Kiều Ngân
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 17 Nam Anh, Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 18 Cặp đôi siêu mẫu Jay Quân - Chúng Huyền Thanh
Thanh Hằng, Lan Khuê làm vedette show diễn IVAN 6 ảnh 19 Các người đẹp, nghệ sĩ đến IVAN 6

Đặc biệt, với mong muốn đồng hành trẻ em kém may mắn trên khắp cả nước, NTK Ivan Trần đã thực hiện dự án I don’t care - Vì trẻ em ung thư. Năm 2019, anh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em như ra mắt BST I don’t care, tổ chức sự kiện I don’t care Vì trẻ em ung thư. Anh đưa các bé lên sàn catwalk với niềm vui và sự tự tin. Anh cũng cùng các người mẫu, nghệ sĩ dành thời gian đến một số bệnh viện tại Hà Nội thăm và trao quà cho các bé mắc bệnh hiểm nghèo. 

Trong năm nay, NTK Ivan Trần tiếp tục thực hiện dự án, kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ các bệnh nhi bị ung thư. Anh thiết kế những mẫu áo đáng yêu, sử dụng chất liệu mềm mại dành riêng cho các bé. Ở chặng thứ hai dự án cộng đồng, Ivan Trần tặng hơn 500 bộ trang phục cho các bé ở một số bệnh viện 3 miền. Nỗ lực hành động vì cộng đồng, sự chân thành dành cho trẻ em kém may mắn giúp Ivan Trần tạo nên dấu ấn riêng, không chỉ là thời trang. 

Tin cùng chuyên mục