Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí

Công Trí chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm gương mặt poster và biến hoá cô trở nên khác lạ trong BST Xuân Hè 2020 “Đi nhặt hạt sương nghiêng” sẽ trình diễn tại New York Fashion Week tới đây. Trong bộ ảnh, Thanh Hằng cũng có cơ hội khoe trọn vẹn đôi chân huyền thoại dài 1m2 của mình.
Công Trí cho biết anh chọn tên “Đi nhặt hạt sương nghiêng” cho BST Xuân hè 2020 cũng chính là ý tưởng xuyên suốt tất cả những thiết kế được trình diễn tại New York Fashion Week lần này.
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 1 Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục đồng hành trong BST mới nhất của Công Trí
“Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất... Nghiêng, là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. “Đi nhặt hạt sương nghiêng” như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy…’, nhà thiết kế Công Trí chia sẻ.
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 2 BST lần này mang thông điệp muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy, thời khắc rực rỡ xao xuyến của ngày mới
Để chuẩn bị cho BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” trước khi trình làng trong lần thứ 2 trở lại tuần lễ thời trang New York Fasion Week mùa xuân hè 2020, Công Trí chọn siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện những thiết kế mới của mình.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang, chuyên gia trang điểm Tùng Châu. Thanh Hằng một lần nữa được biến hóa khác lạ, cá tính đầy quyền lực.
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 3 Thanh Hằng một lần nữa trở nên cá tính và quyền lực trong các thiết kế của Công Trí
Trong những thiết kế gợi cảm vừa đủ của NTK Công Trí, Thanh Hằng khoe trọn lợi thế đôi chân dài 1m12 độc quyền trong làng mẫu Việt của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi siêu mẫu Thanh Hằng mới quay lại với hình ảnh nóng bỏng khác lạ sau thời gian tập trung cho các bộ phim điện ảnh.
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 4
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 5 Cô cũng có dịp khoe trọn đôi chân dài 1m2 độc quyền trong làng mốt Việt của mình
Ngoài hợp tác cùng Thanh Hằng, BST lần này Công Trí tiếp tục bắt tay với stylist đình đám Hollywood - Kate Young. Cô cùng anh chắt lọc ra những thiết kế tạo nên dấu ấn Công Trí, đồng thời mang hơi thở New York vào sâu hơn BST để đẩy mạnh dấu ấn cá nhân Công Trí với những trang phục thảm đỏ.
Thanh Hằng khoe trọn đôi chân 1m2 trong BST sẽ trình diễn tại New York Fashion Week của Công Trí ảnh 6 NTK Công Trí và Stylist Kate Young
Stylist Kate Young là một trong những stylist hàng đầu thế giới, đang làm việc cho các thương hiệu: Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret… Cô cũng là tên tuổi gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao hàng đầu: Selena Gomez Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie… Cô từng là người đứng đầu trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.
Việc tiếp tục kết hợp với Công Trí một lần nữa khẳng định vị trí và tài năng của người “Anh cả làng mốt Việt” đang dần dần tạo được chỗ đứng trong giới showbiz quốc tế.

Tin cùng chuyên mục