Thanh Hằng, Chi Pu đối đầu ly kỳ trong phim mới

"Chị chị em em" – bộ phim thuộc thể loại ly kỳ, bí ẩn với sự xuất hiện của hai diễn viên lần đầu kết hợp trên màn rộng là siêu mẫu Thanh Hằng và Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt vào cuối năm nay.


Dù chỉ hé lộ tấm teaser poster và toàn bộ nội dung phim vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng Chị chị em em hứa hẹn sẽ đầy gai góc về sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết. Hình ảnh đóa hồng nhung đẹp, đầy gai và giọt nước mắt trong tấm teaser poster càng làm khán giả thêm phần trông đợi vào dự án này.

Thanh Hằng, Chi Pu đối đầu ly kỳ trong phim mới ảnh 1 Thanh Hằng và Chi Pu lần đầu góp mặt chung trong một dự án điện ảnh

Hai nhân vật được chọn mặt gửi vàng cho tác phẩm vạch trần tội ác đêm Giáng sinh này là “chị đại” Thanh Hằng và người đẹp Chi Pu. Trong khi Thanh Hằng là nữ diễn viên đã quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo, thậm chí sâu cay trong Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, thì Chi Pu là "nàng thơ" mang vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ.

Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong phim kích thích trí tò mò của khán giả với nhiều câu hỏi về câu chuyện, mối quan hệ của họ. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một dự án điện ảnh.

Bản thân “chị đại” Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn: “Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong "Chị chị em em" ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi cùng cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

Thanh Hằng, Chi Pu đối đầu ly kỳ trong phim mới ảnh 2 Diễn viên Kathy Uyên (trái) thử sức ở vai trò đạo diễn

Không chỉ bộ đôi nhân vật chính, Chị chị em em còn quy tụ ekip sản xuất với nhiều gương mặt quen thuộc.

Đảm nhận vai trò đạo diễn lần này là diễn viên Kathy Uyên. Nếu trước đây từng tham gia diễn xuất trong: Âm mưu giày gót nhọn, Bộ ba rắc rối… thời gian gần đây, Kathy Uyên được biết đến nhiều hơn với vai trò hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên: Kaity Nguyễn (Em chưa 18), Diễm My 9x (Cô Ba Sài Gòn), Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan (Gái già lắm chiêu 2), Trần Quốc Anh (Ước hẹn mùa thu), Hoàng Oanh (Ước hẹn mùa thu, Tháng năm rực rỡ)... Khả năng diễn xuất, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm làm việc cùng nhiều ekip lớn của điện ảnh Việt, lần chạm ngõ đạo diễn của cô được trông đợi.

Vai trò Nhà sản xuất được trao cho Timothy Linh Bùi – người từng đứng sau thành công trong cả vai trò đạo diễn của: Rồng xanh, Ba mùa, Cú và chim se sẻ, Cô hầu Gái, Âm mưu giày gót nhọn… Anh cũng có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế như: Lisa Kudro Jessica Biel, Eddie Redmayne, Forest Whitaker…

Thanh Hằng, Chi Pu đối đầu ly kỳ trong phim mới ảnh 3 Bộ phim vừa tổ chức khai máy những cảnh quay đầu tiên

Bob Nguyễn – người vừa giành giải Cánh diều vàng cùng dự án Song lang ở hạng mục Quay phim xuất sắc được giao đảm nhận đạo diễn hình ảnh.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của thiết kế sản xuất Nguyễn Minh Đương, stylist Kelbin Lei, thiết kế trang phục Luxy Linh Trần...

Chị chị em em vừa chính thức bấm máy, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2019.

Tin cùng chuyên mục