Thành đoàn TPHCM trao giải Ngòi bút trẻ năm 2022 cho 32 phóng viên, biên tập viên

Sáng ngày 20-6, Thành đoàn TPHCM trao Giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 10 - năm 2022 cho 32 đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Đến tham dự lễ trao giải có các đồng chí: Phan Nguyễn Như Khuê, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Thành đoàn TPHCM trao giải Ngòi bút trẻ năm 2022 cho 32 phóng viên, biên tập viên ảnh 1 Giao lưu cùng các phóng viên, biên tập viên tại lễ trao giải.
Ra đời từ năm 2004, giải thưởng Ngòi bút trẻ do Ban Thường vụ Thành đoàn TPHCM triển khai là một trong những giải pháp hiệu quả, đồng hành và cổ vũ đoàn viên đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí và thông tin cơ sở, nỗ lực rèn luyện chuyên môn, tình yêu với nghề báo và đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng, cho công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố. 
Thành đoàn TPHCM trao giải Ngòi bút trẻ năm 2022 cho 32 phóng viên, biên tập viên ảnh 2 Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM phát biểu tại lễ trao giải.
Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM chia sẻ: “Giải thưởng Ngòi bút trẻ không chỉ góp phần khích lệ, động viên các cây bút trẻ trau dồi kỹ năng tác nghiệp báo chí mà còn tác động tích cực đến việc lan tỏa các mô hình, điển hình trong phong trào thanh thiếu nhi thành phố. `Từ giải thưởng này, tôi hy vọng sẽ có nhiều cây bút xuất sắc về chuyên môn, vững vàng về chính trị, sáng trong về đạo đức, sẽ đồng hành, giới thiệu rộng rãi các hoạt động Đoàn - Đội - Hội ở thành phố đến với nhiều đối tượng độc giả”.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng nhắn nhủ: “Đối với giới trẻ, vai trò báo chí có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng con người, hình thành nhân cách, định hướng thẩm mỹ và các giá trị nhân văn theo lý tưởng cộng sản mà Đảng và Bác Hồ đã chọn. Vì vậy, lễ tuyên dương, trao giải Ngòi bút trẻ hôm nay của Thành Đoàn là một trong những hình thức biểu dương các bạn trẻ đã có nhiều nỗ lực và đóng góp tích cực cho công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi cũng như trong việc phản ánh các mặt của đời sống xã hội”.

Thành đoàn TPHCM trao giải Ngòi bút trẻ năm 2022 cho 32 phóng viên, biên tập viên ảnh 3 Các phóng viên, biên tập viên nhận giải Ngòi bút Trẻ lần 10.
Giải thưởng Ngòi bút trẻ năm nay được trao cho 32 cá nhân là đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Báo Sài Gòn Giải Phóng có 7 phóng viên được trao giải gồm: Võ Thắm, Mai Hoa, Nông Ngân, Tín Huy, Thu Hương, Thuỵ Quyên, Kim Loan.

Tin cùng chuyên mục