Tháng tình nguyện toàn cầu lần thứ 15

Nhân viên UPS tại Việt Nam đã đóng góp hơn 1.700 giờ tình nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thuộc nhiều cộng đồng, địa phương khắp đất nước.
Nhân viên UPS tại Việt Nam
Nhân viên UPS tại Việt Nam
Đây là hoạt động thuộc chương trình Tháng tình nguyện toàn cầu lần thứ 15 của UPS. Được dẫn dắt bởi Quỹ UPS, tổ chức trách nhiệm xã hội và từ thiện toàn cầu của UPS, Tháng tình nguyện toàn cầu đã huy động nhân viên trên toàn thế giới tham gia hàng loạt hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng.
Trong tháng 10 qua, nhân viên UPS Việt Nam đã góp mặt vào nhiều hoạt động tình nguyện, gồm: Cải thiện môi trường sống cho cộng đồng người khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề Hóc Môn với các hoạt động vệ sinh, nấu ăn và làm vườn; tổ chức sinh nhật, chuẩn bị và phục vụ thức ăn cho người vô gia cư và người khuyết tật thuộc tỉnh Tiền Giang và quận Thủ Đức (TPHCM); hỗ trợ đóng gói sản phẩm bánh kẹo tại Nhà máy Hien Bao dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ làm vườn và phục vụ thức ăn tại Làng trẻ em SOS Bến Tre. 

Với sự góp sức của UPS Việt Nam, Tháng tình nguyện toàn cầu của UPS đã đóng góp 2,15 triệu giờ tình nguyện trong năm 2017. Cũng trong năm nay, Quỹ UPS đã quyên góp tổng cộng 87.000 USD để đẩy mạnh hoạt động phổ cập giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ sự phát triển bền vững của các ngành nghề nông thôn tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục