Chương trình bình ổn thị trường

Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2021

SGGP
Bộ Công thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước khôi phục nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam.

Người tiêu dùng mua thủy sản khuyến mãi tại một siêu thị ở TPHCM. Ảnh: CAO THĂNG

Người tiêu dùng mua thủy sản khuyến mãi tại một siêu thị ở TPHCM. Ảnh: CAO THĂNG

Tháng khuyến mãi sẽ được tổ chức từ ngày 1-7 đến ngày 31-7-2021 trên phạm vi toàn quốc. Chương trình kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Thông qua chương trình, các DN sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Theo kế hoạch, Cục Xúc tiến thương mại là đơn vị chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện chương trình; thực hiện hoạt động phát động, truyền thông cho chương trình. Đồng thời chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân thực hiện hoạt động khuyến mại; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mãi theo quy định. Vụ Thị trường trong nước chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại triển khai các hoạt động kích thích tiêu dùng và các hoạt động trong khuôn khổ đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025…

Tại TPHCM, ngành công thương đang vận động các DN, thương nhân tham gia để tạo hiệu ứng chung cho Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2021.

KIM CHUNG

Tin cùng chuyên mục