Cụ thể, các khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT trong tháng 8-2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles & Keith.
Có mặt trên thị trường trong thời điểm ô tô vẫn là phương tiện xa xỉ với số đông khách hàng, Kia Morning đã dần dần khẳng định tên tuổi và trở thành mẫu hatchback đô thị thống trị phân khúc A trong suốt 11 năm.
Với giá trị sử dụng cao kết hợp tính thời trang bắt kịp xu hướng thị trường, tính đến nay Kia Morning đã đạt 65.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khách hàng nữ yêu thích sự tiện dụng và phong cách.

Với khả năng đáp ứng toàn diện các nhu cầu điển hình của đông đảo khách hàng, Kia Cerato là mẫu sedan thách thức các đối thủ trong phân khúc C, phân khúc sôi động nhất thị trường ô tô hiện nay.
Kia chú trọng phát triển sản phẩm đa dạng phiên bản và màu sắc với giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng, là mẫu xe có nhiều lựa chọn nhất thị trường hiện nay.
Tổng doanh số vượt mốc 38.000 xe, là mẫu xe được số đông khách hàng. Chúc mừng tháng thứ 3 liên tiếp đạt doanh số trên 1.000 xe, Kia dành tặng chương trình tri ân khách hàng với phiếu ưu đãi dịch vụ khi sở hữu Kia Cerato trong tháng 8.
TAG :
Tin cùng chuyên mục

Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên

Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam

Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển

Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha

Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
