Thăm và tặng quà các hộ dân bị ngập nặng tại TP Thủ Đức

Thay mặt tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị TP Thủ Đức, ông Cao Thanh Bình ân cần thăm hỏi đời sống của các hộ dân tại hẻm 26B/2D, đường Tú Xương, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức (TPHCM) bị ngập nặng do cơn mưa chiều ngày 21-5.

Ông Cao Thanh Bình, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TPHCM và bà Nguyễn Thị Hiếu Hạnh, Bí thư Đảng ủy phường Tăng Nhơn Phú B tặng quà các hộ dân bị ảnh hưởng do cơn mưa chiều ngày 21-5
Ông Cao Thanh Bình, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TPHCM và bà Nguyễn Thị Hiếu Hạnh, Bí thư Đảng ủy phường Tăng Nhơn Phú B tặng quà các hộ dân bị ảnh hưởng do cơn mưa chiều ngày 21-5

Sáng 22-5, tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị TP Thủ Đức gồm các đại biểu: Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Cao Thanh Bình, Chánh Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND TPHCM; Đặng Thị Hồng Liên, nguyên Bí thư Quận ủy quận 9, cùng Thành đoàn TP Thủ Đức, lãnh đạo phường Tăng Nhơn Phú B đã đến thăm và tặng quà các hộ dân tại hẻm 26B/2D, đường Tú Xương, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức (TPHCM) bị ngập nặng do cơn mưa chiều ngày 21-5.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị TP Thủ Đức, ông Cao Thanh Bình ân cần thăm hỏi đời sống của các hộ dân bị ảnh hưởng, cũng như mong các hộ dân phối hợp cùng chính quyền địa phương thường xuyên khơi thông hệ thống cống thoát nước trong khu vực dân cư để tăng khả năng thoát nước khi có mưa lớn tránh bị ngập.

Ông Cao Thanh Bình cũng đề nghị phường Tăng Nhơn Phú B sớm làm việc với các phòng, ban chuyên môn của TP Thủ Đức, cũng như phối hợp với phường Phước Long B để có biện pháp xử lý tình trạng ngập nước tại khu vực này.

Thăm và tặng quà các hộ dân bị ngập nặng tại TP Thủ Đức ảnh 1 Bí thư Thành đoàn TP Thủ Đức Nguyễn Thị Minh Hồng tặng quà cho các hộ dân
Theo UBND phường Tăng Nhơn Phú B, trưa cùng ngày, Phòng Quản lý đô thị TP Thủ Đức có buổi làm việc với UBND phường Tăng Nhơn Phú B, phường Phước Long B và các hộ dân để bàn giải pháp xử lý tình trạng ngập nước cho khu vực này.

Trước đó, chiều 21-5, cơn mưa lớn xảy ra đã làm một số hộ dân trong tuyến hẻm 26B/2D, đường Tú Xương, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức bị ngập nước. Trong đó, 5 hộ dân sống cuối con hẻm này bị nước ngập sâu đến cả mét khiến nhiều đồ đạc bị cuốn trôi, hư hỏng, cũng như làm một bức tường rào bị đổ sập.

Tin cùng chuyên mục