Tham gia phim mới, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò

Tái ngộ khán giả sau thời gian dài tạm ngưng đóng phim, trong lần trở lại này ngoài việc đảm nhận vai chính, cô còn là nhà đầu tư và đồng sản xuất dự án Thoát ế.


Được phát triển từ series sitcom đình đám một thời Chiến dịch chống ế, dự án phim điện ảnh Thoát ế vừa tổ chức buổi khởi động dự án đồng thời công bố dàn diễn viên tham gia trong phim. Nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Việt: Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn sẽ đảm nhận các vai chính trong phim. Dự án được cầm trịch bởi Đinh Hà Uyên Thư – người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” ở lĩnh vực âm nhạc.

Trong dự án lần này, cái tên Minh Hằng nhận được nhiều sự chú ý kể từ bộ phim điện ảnh gần nhất cô tham gia diễn xuất Sắc đẹp ngàn cân (2017). Năm 2018, cô cũng trở lại với điện ảnh nhưng trong vai trò nhà đầu tư, sản xuất phim ca nhạc Mùa viết tình ca. Và trong lần tái ngộ này, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò khác nhau: diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất.

Tham gia phim mới, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò ảnh 1 Minh Hằng quyết định trở lại với điện ảnh trong nhiều vai trò khác nhau

Minh Hằng cũng cho biết, cô không chỉ bị thuyết phục bởi dàn diễn viên tên tuổi mà nhân tố quyết định chính là kịch bản. Nhiều tháng trước khi dự án chuẩn bị bấm máy, cô cùng ekip đã họp bàn, thảo luận nhiều lần để ra kịch bản tốt nhất.

Tham gia phim mới, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò ảnh 2 Quốc Trường - Bảo Anh lần đầu hợp tác trong diễn xuất

Ngoài Minh Hằng, cặp đôi Quốc Trường – Bảo Anh cũng là hai cái tên gây chú ý. Dù có mối quan hệ bạn bè thân thiết ở ngoài đời trong nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên cả hai đóng chung trong một dự án điện ảnh, lại vào vai vợ chồng.

Cả hai chia sẻ niềm vui khi được hợp tác cùng nhau, và cho rằng sự thân thiết ngoài đời là một lợi thế để vào vai thuận lợi, mang lại phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh.

So với phiên bản sitcom, Diệu Nhi là diễn viên duy nhất xuất hiện trong phim điện ảnh với vai diễn Linh Đan. Thay thế cho Minh Anh ở bản sitcom vai Ken là Thuận Nguyễn.

Dù được phát triển từ series sitcom đình đám nhưng theo đại diện NSX bộ phim sẽ có một diện mạo mới từ kịch bản cho đến diễn viên, với mong muốn tạo ra một câu chuyện trưởng thành hơn dành cho những ai từng yêu mến Chiến dịch chống ế. Không còn là thể loại tình cảm, lãng mạn phiên bản điện ảnh Thoát ế được tiết lộ thuộc thể loại tâm lý – hình sự - bạo lực.

Tham gia phim mới, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò ảnh 3 Ekip diễn viên và sản xuất dự án Thoát ế

Phim vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình.

Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết Thoát ế là một bộ phim độc lập so với Chiến dịch chống ế, với câu chuyện dữ dội hơn, táo bạo hơn về tình bạn, tình yêu và hôn nhân.

Tham gia phim mới, Minh Hằng đảm nhận 3 vai trò ảnh 4 Phim nhận được kỳ vọng nhất định tại buổi khởi động dự án

Thoát ế sẽ bấm máy trong thời gian tới và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12-2020.

Tin cùng chuyên mục