Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái

Thành công và đóng đinh tên tuổi với hình tượng chị Hội nhưng trong dự án phim mới, dù phải hoán đổi thân xác với nhân vật nữ nhưng Thái Hòa tâm sự, anh không muốn lặp lại chính mình.


Càng gần đến ngày công chiếu chính thức, ngày 28-12, bộ phim Hồn papa da con gái càng thu hút sự chú ý khi quy tụ hai cái tên phòng vé đình đám hiện nay: Thái Hòa và Kaity Nguyễn. Phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ: NSND Hồng Vân, NSUT Thành Lộc, Vân Trang, Huy Khánh, Trang Hý…

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 1 Ekip đoàn phim tại buổi gặp gỡ báo chí

Tại buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những thông tin chi tiết về quá trình làm phim, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều vào bộ phim này, nhất là từ sau thành công quá lớn của Em chưa 18. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ về những con số, vì lần nào tôi dự đoán doanh thu cũng sai. Tôi chỉ biết làm hết sức mình, đảm bảo cho bộ phim được hoàn thành một cách tốt nhất". 

Nhận được rất nhiều sự quan tâm với lần trở lại này, Thái Hòa mang đến không khí vui nhộn, cởi mờ. Anh chia sẻ: “Lần này, tôi sẽ không để bản thân sa đà vào việc thể hiện hình thể khi bị biến thành con gái mình. Tôi muốn mọi người nhìn thấy một nhân vật khác Hội của Để mai tính".

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 2 Thái Hòa, Kaity Nguyễn cùng đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai

Nhân vật của tôi và Kaity sẽ đi sâu vào biến đổi tâm lý, để có thể lột tả mối quan hệ của hai cha con một cách tình cảm, xúc động. Cũng vì vậy mà vai này trở thành một vai diễn khiến tôi áp lực khủng khiếp, đến bây giờ khi sắp ra rạp rồi tôi vẫn chưa hết áp lực”.  

Thái Hòa cũng chia sẻ rằng anh và Kaity phải chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, xem Kaity như con gái thật để khi diễn với nhau cả hai không bị khớp. Trong phim có đoạn Thái Hòa phải hô hấp nhân tạo cho Kaity, đó là một đoạn khó, vì nếu Thái Hòa không thể tạo sự tin tưởng khi chạm vào cơ thể Kaity thì cả hai sẽ không thể diễn được. 

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 3 Đạo diễn Charlie Nguyễn dành nhiều tâm huyết cho dự án lần này

Được thực hiện dựa trên câu chuyện tranh nổi tiếng Nhật Bản, đạo diễn Ken Ochiai chia sẻ cách tiếp cận nội dung của phim sẽ hấp dẫn và khác lạ với nhiều phim cùng thể loại. Anh mong muốn truyền tải thông điệp về tình yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu giữa những người trong gia đình. 

Hồn papa da con gái đang hoàn thành khâu hậu kỳ cuối cùng trước khi ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 28-12.

Tin cùng chuyên mục