Thái Hòa hoán đổi thân xác với Kaity Nguyễn trong phim mới

Cặp ngôi sao ăn khách của điện ảnh Việt lần đầu tiên sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án hứa hẹn là “bom tấn” mới của điện ảnh Việt.

 Thái Hòa từng là tâm điểm của rất nhiều bộ phim làm nên kỷ lục phòng vé như: Long Ruồi, Tèo Em, Để Mai Tính 2... với lối diễn xuất đặc trưng, đầy duyên dáng. Sau khi “ngã ngựa” với bộ phim mang âm hưởng nhạc rock và kén khán giả Fan cuồng, anh dường như "khép mình" hơn với điện ảnh.

Trong khi đó, Kaity Nguyễn là cái tên vụt sáng ngay sau bộ phim đầu tay – Em chưa 18 với doanh thu 172 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô cũng bị nghi ngờ liệu đó có phải là một cú rẽ sân ăn may hay thật sự tài năng.

Thái Hòa hoán đổi thân xác với Kaity Nguyễn trong phim mới ảnh 1 Thái Hòa, Kaity Nguyễn và đạo diễn Ken Ochiai

Sự kết hợp của Thái Hòa và Kaity Nguyễn trong dự án mới - Hồn papa, da con gái chính là cơ hội để cả hai có màn tái xuất đầy tự tin. Đặc biệt, người đứng sau dự án này chính là Nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai, người ít nhiều gây ấn tượng với khán giả Việt qua phim Vệ sĩ Sài Gòn.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Thái Hòa cho biết đây là vai diễn nặng ký nhất của anh từ trước đến nay nên trước khi bấm máy anh rất lo lắng.

Cùng chung cảm giác đó, Kaity Nguyễn cho biết cô còn rất áp lực bởi ngoài việc phải đọc kịch bản song ngữ Anh – Việt, việc tập múa ba lê cho vai diễn cũng không hề đơn giản.

Hồn papa, da con gái được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi, có tên "Papa to Musume no Nanokakan" (7 ngày của cha và con gái). Bộ truyện này từng được chuyển thể thành phim truyền hình tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

NSX Charlie Nguyễn chia sẻ, anh chưa từng đọc sách và chỉ xem qua phiên bản truyền hình Hàn nhưng không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ đạo diễn Ken Ochiai anh hoàn toàn thuyết phục bởi câu chuyện này.

“Tôi không lo ngại về thể loại hoán đổi bởi thể loại chỉ là thể loại. Điều quan trọng nhất là sự khác biệt. Tôi tin, khán giả sẽ được thưởng thức câu chuyện mới, chưa có ở các dự án điện ảnh trước đây” - NSX Charlie Nguyễn nói.

Thái Hòa hoán đổi thân xác với Kaity Nguyễn trong phim mới ảnh 2 Poster đầu tiên của bộ phim

Hồn papa, da con gái xoay quanh câu chuyện hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái. Còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường. Trước một buổi diễn ballet rất quan trọng với Châu, hai cha con đã xảy ra xung đột, khiến cô bé bỏ lỡ phần trình diễn. Mối quan hệ cha con vốn đã xa cách nay càng thêm mâu thuẫn.

Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn Hải và Châu yêu thương nhau hơn nên đã yểm một lời nguyền lên cả hai, khiến hai cha con phải hoán đổi vị trí. Thử thách đặt ra trong 7 ngày tới chính là người này phải sống trong thân xác của người kia. Trải qua những mối quan hệ cùng những khó khăn của người đó để có thể biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn và quan trọng đó là cuộc hành trình cả hai tìm thấy bản sắc thật sự của mình. Và tất nhiên, sống cuộc đời của ai đó chẳng hề dễ dàng!

Ngoài Thái Hoà và Kaity Nguyễn, bộ phim cũng là dự án điện ảnh hiếm hoi quy tụ được dàn diễn viên nhiều thế hệ tài năng của điện ảnh Việt: NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn, Huy Khánh, Chí Tài, Tuyền Mập, Chí Tâm...  

Thái Hòa hoán đổi thân xác với Kaity Nguyễn trong phim mới ảnh 3 Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu
Sau 2 tháng chuẩn bị tiền kỳ, Hồn papa, da con gái chính thức được khởi quay từ ngày 2-7 và dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28-12.

Tin cùng chuyên mục