“Tết yêu thương về bên cha mẹ Quà sức khỏe con thật tâm trao”

Mỗi năm khi những cánh hoa đào, hoa mai bắt đầu hé nở, khi không khí xuân sắp gõ cửa mọi nhà, gạt đi những hối hả, tất bật của công việc, những người con đã nghĩ đến món quà dành tặng cho cha mẹ.
Đây là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt, đó là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Hiện nay, món quà để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được yêu thích vì những ý nghĩa, những tình cảm đong đầy nó chứa đựng.
“Tết yêu thương về bên cha mẹ Quà sức khỏe con thật tâm trao” ảnh 1 Mô tả ảnh
 Cha mẹ đón Tết với nỗi lo mang tên “sức khỏe”
Đối với những bậc làm cha, làm mẹ có con trưởng thành, Tết thực sự là một khoảng thời gian được chờ mong trong cả năm. Đây là dịp chỉnh trang nhà cửa, làm một mâm cúng lên tổ tiên, nhưng quan trọng hơn hết là dịp đoàn tụ, được đón con cháu quay trở về sau cả một năm làm việc. Thế nhưng, nhiều khi những gánh nặng từ bệnh tật, sức khỏe đã ngăn cản họ được nhận những hạnh phúc giản đơn họ đáng được hưởng. Được biết, thoái hóa khớp là căn bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt đông của cơ thể và chất lượng cuộc sống của người mắc phải. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, liệt nửa người, tàn phế với tỷ lệ tàn tật lên đến 25% theo ghi nhận của khoa cơ xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy. Tức cứ có 4 người mắc thoái hóa khớp thì 1 người hoàn toàn không thể đi lại.Món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ tới từ Nhật Bản Tặng các món quà bổ sung sức khỏe cho cha mẹ ngày Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa. Đó là mong muốn cha mẹ có một sức khỏe thật tốt để sống lâu với con cháu, thể hiện lòng biết ơn với những khó nhọc, những hi sinh của đấng sinh thành. Khi cha mẹ đã có tuổi, thường đau nhức vì thoái hóa khớp thì còn gì thiết thực hơn một món quà từ Nhật Bản để giúp cho cha mẹ mình cải thiện sức khỏe xương khớp, vui khỏe đón Tết cùng con cháu. Được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond Khop là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản với rất nhiều những phản hồi tích cực vì chất lượng ưu việt từ Nhật Bản - đất nước có tỷ lệ người cao tuổi hàng đầu thế giới. Đây là sản phẩm duy nhất có chứa Proteoglycan - một hoạt chất rất quý giúp phục hồi chức năng của sụn khớp. Tác dụng ngăn làm cản tối đa ảnh hưởng của quá trình thoái hóa, đồng thời giúp phục hồi lại phần sụn khớp bị hư tổn. Còn chần chừ gì nữa, hãy tặng món quà ý nghĩa từ Nhật Bản để cha mẹ của mình thực sự có được sức khỏe, niềm vui đón một cái Tết trọn vẹn.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond Khop - sản phẩm khớp Nhật cho người Việt
Với thành phần tương tự như sụn khớp, Diamond Khop là sản phẩm hoàn hảo cho việc bổ sung chất dinh dưỡng và chất nhờn cho khớp gối, giúp phục hồi sụn khớp, chủ động kiểm soát thoái hóa khớp gối
 Proteoglycan: là chất căn bản của sụn khớp - là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn. Hoạt chất này đã được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu lâm sàng, chứng minh công dụng không những làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối.
Hyaluronic acid: giữ nước cho khớp, giúp thẩm thấu dinh dưỡng từ dịch khớp để nuôi dưỡng sụn khớp, duy trì độ nhớt cho các khớp xương.
Collagen peptide: giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương, xốp xương, giúp giảm ma sát giữa các khớp xương.
Điện thoại tư vấn: ° Trong giờ hành chính: 1900585816 ° Ngoài giờ hành chính: 0962625569
Để được tư vấn về bệnh xương khớp miễn phí. 
“Tết yêu thương về bên cha mẹ Quà sức khỏe con thật tâm trao” ảnh 2 Mô tả ảnh
 Sản phẩm tại: ASTRIM,IMC - Tập đoàn ICHIMARU - NHẬT BẢN
Thương nhân nhập khẩu và trách nhiệm chất lượng sản phẩm:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM NAM PHƯƠNG
Số 67 Trần Quốc Hoàn, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Số XNCB: 3058/2016/ATTP-XNCB; số XNQC: 01835/2016/ATTP-XNQC 

Tin cùng chuyên mục