Tết thiếu nhi tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam

Hằng năm, cứ đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Công đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam đều tổ chức buổi liên hoan văn nghệ và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em của CBCNV công ty. 
Nhân viên hỗ trợ đưa quà của con em đến từng đơn vị cho CBCNV
Nhân viên hỗ trợ đưa quà của con em đến từng đơn vị cho CBCNV

Trong mùa hè “đặc biệt” năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhằm đảm bảo sức khỏe và tuân thủ các quy định hạn chế tụ tập đông người, Công ty Vedan không tổ chức chương trình văn nghệ cho các em, nhưng không vì thế mà sự quan tâm của Ban giám đốc và Công đoàn công ty dành cho các em thiếu nhi gặp trở ngại. Hơn 2.040 phần quà có tổng trị giá gần 115 triệu đồng đã được Vedan Việt Nam gửi tặng các bạn nhỏ.

Là một trong những doanh nghiệp lớn tại tỉnh Đồng Nai, Vedan Việt Nam từ lâu đã trở thành bến đỗ của hàng nghìn công nhân viên (nhất là tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai, TPHCM). Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, có nhiều gia đình đã gắn bó với công ty qua 2-3 thế hệ. Không ít em từ nhỏ đã theo cha mẹ đến công ty tham gia lễ Quốc tế Thiếu nhi hay nhận quà khen thưởng thành tích học tập cuối năm… rồi dần yêu thích và sau khi tốt nghiệp đã quay về làm việc tại công ty.

Đứng trước nhiều thách thức của nền kinh tế khi dịch bệnh đang dần lắng xuống, Vedan Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực hết mình cho các hoạt động sản xuất và chia sẻ khó khăn với người dân theo phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”.

Tin cùng chuyên mục