Tết phong cách cùng Logitech

Tết đang đến, hãy cùng “chỉ mặt đặt tên” những việc thân quen không thể không làm ngày tết cùng Logitech.
Tết cùng Logitech để vui vẻ hơn
Tết cùng Logitech để vui vẻ hơn

Tết là dịp mà chúng ta có thể gạt bỏ đi mọi lo lắng, phiền muộn của bộn bề cuộc sống, để về bên gia đình và tận hưởng bầu không khí ấm cúng. Bên cạnh những tập tục truyền thống như đưa ông Táo về trời, hái lộc đầu năm hay xông đất, chúng ta còn rất nhiều điều quen thuộc khác trong ngày tết. Hãy cùng “chỉ mặt đặt tên” những việc thân quen không thể không làm ngày tết cùng Logitech.

Về quê ăn tết

Nếu bạn phải đi học hay đi làm xa nhà, thì chừng vào khoảng ngày 26 hay 27 tết là bạn thường khăn gói về quê ăn Ttết. Đó có thể là vật lộn hàng giờ mòn mỏi ở bến xe, hay rong ruổi nhiều tiếng đồng hồ liền để “phượt” về quê.

Tết phong cách cùng Logitech ảnh 1

Ai cũng sẽ nôn nóng thu dọn hành lý, mua vé tàu, vé máy bay, hay đơn giản là đi bảo dưỡng chiếc xe máy để chuẩn bị về bên gia đình! Cực thì có cực đấy, nhưng tâm trạng vui vẻ lắm nhé! Cái cảm giác được trở về quê sau khoảng thời gian dài bộn bề với cuộc sống, ai mà không vui!

Phiên chợ cuối năm

Phiên chợ cuối năm ở quê hay ở thành phố đều như nhau cả, nhộn nhịp, ồn ào và đủ loại thức ăn trên đời. Tết về là theo mẹ đi chợ gom đồ trữ tết. 

Tết phong cách cùng Logitech ảnh 2
Tuy phải khệ nệ, chen chúc giữa chợ đông nghịt người, nhưng nếu có năm nào không đi thì lại thấy nhớ lắm, nhớ mùi thơm của đủ loại mứt bánh, lạp xưởng hay tôm khô, nhớ cô bán dưa hấu lúc nào cũng tỉ mỉ lựa cho những quả dưa to tròn nhất, nhớ cụ bà bán bánh bông lan cứ hay “dúi” cho thêm vài cái rồi bảo “ăn thêm chứ dạo này ốm thế!”,… Nhiều sự bình dị mà thân quen đến lạ!
Thăm lại bạn bè cũ

Khi người ta càng lớn, lại càng khó có cơ hội ở cạnh những người bạn cũ, cứ bị cuốn theo guồng xoay của công việc, của cuộc sống.

Chỉ có khi mỗi dịp tết về, chúng ta mới lại có thể lân la đến nhà mấy đứa bạn cũ, cùng tụi nó nhìn lại 1 năm dài lê thê với đủ vui buồn hờn giận, hay cùng nhau đến thăm lại thầy cô, ôn lại dăm ba câu chuyện cũ.

Tết phong cách cùng Logitech ảnh 3

Với đám bạn, chúng ta chẳng cần phải mệt mỏi lấy lòng, chẳng cần phải thảo mai câu nệ, cũng chẳng cần phải giữ hình tượng đứng đắn đàng hoàng. Chúng ta chỉ cần là chính mình, thế là đủ!

Nhìn lại năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới

Cuối năm luôn là lúc thích hợp nhất để nhìn lại 1 năm dài đã qua, tự hào về những điều làm được hay rút ra bài học từ những vấp ngã đau thương.

Tết phong cách cùng Logitech ảnh 4
Từ năm cũ, người ta lại tiếp tục đặt ra những mục tiêu để phấn đấu trong năm mới. Nghe có vẻ cao siêu nhưng thực ra trong mỗi chúng ta, khi nhìn ngắm cả trời pháo hoa rực rỡ, ai cũng đều sẽ tự đặt kỳ vọng và ước muốn của mình cho năm mới, dù là cố tình hay trong vô thức. Những ước muốn và kỳ vọng ấy sẽ là kim chỉ nam cho 1 hành trình dài phía trước. 

Ăn mặc thật đẹp, rong ruổi muôn nơi

Tất nhiên rồi, tết mà, ai cũng sẽ diện cho mình thật xinh đẹp và nổi bật để rong ruổi khắp nơi, tỉ mỉ chụp những bức ảnh thật độc lạ để “update” Facebook.

Tết phong cách cùng Logitech ảnh 5
Có thể đó là một nơi quen thuộc, cũng có thể đó là một nơi ta chưa từng đặt chân đến. Chỉ chắc chắn một điều rằng, những chuyến đi đầu tiên của năm mới, bên cạnh gia đình và bạn bè, sẽ luôn là một phần ký ức đẹp nhất trong mỗi chúng ta!

Tin cùng chuyên mục