Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh

Nam Mỹ  - "thánh địa" đầy mê lực với bất cứ ai yêu thích nét văn hóa sôi động, hiếu khách cùng nền bóng đá hấp dẫn nhất nhì hành tinh. Tận hưởng tết thật khác biệt, sống những ngày đậm chất Mỹ Latinh tại vùng đất ẩn chứa vô vàn những điều thú vị sẽ làm giàu thêm những trải nghiệm cho cuộc sống đầy sắc màu của bạn. 
Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh

Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vũ điệu Samba cuồng nhiệt nóng bỏng, lễ hội hóa trang Carnival lớn nhất thế giới sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi một Brazil đầy màu sắc.

Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh ảnh 1

Đắm mình trong nắng vàng như rót mật tại Copacabana - top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới hay chinh phục đỉnh Corcovado, tận kiến kỳ quan thế giới Tượng Chúa cứu thế và thu trọn vào tầm mắt thành phố Rio De Janeiro nhộn nhịp, hiện đại.

Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh ảnh 2

Argentina mang một vẻ đẹp thơ mộng, lịch lãm hơn. Cái nôi của điệu Tango sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi những vũ điệu điêu luyện hớp hồn. Thành phố lãng mạn, đậm phong cách châu Âu - Buenos Aires – với nhiều công trình độc đáo sẽ khiến bạn choáng ngợp vì vẻ đẹp tuyệt mỹ.

Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh ảnh 3

Chiêm ngưỡng thác Iguazu – ranh giới tự nhiên giữa Brazil và Argentina, một kỳ quan thiên nhiên tuyệt hảo với không khí trong lành của rừng nhiệt đới nguyên sinh.

Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh ảnh 4

Đăng ký tour sớm để nhận ưu đãi 10 triệu đồng tại www.saigontourist.net

Tết này, đắm chìm trong chất Mỹ Latinh ảnh 5

Lữ hành Saigontourist đang có 450 hành trình với hơn 800 lịch khởi hành dịp Tết Nguyên đán với mức ưu đãi đến 500.000 đồng các tour trong nước và 10 triệu đồng các tour nước ngoài. Xem thông tin tại website saigontourist.net hoặc liên hệ 19001808

Tin cùng chuyên mục