Tết Dương lịch 2022 được nghỉ 3 ngày

Ngày 17-12, UBND TPHCM có thông báo việc treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Dương lịch năm 2022. Cụ thể, Tết Dương lịch 2022, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ 3 ngày (từ ngày 1 đến hết ngày 3-1-2022). 

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần thì bố trí lịch nghỉ phù hợp, đúng pháp luật. Lực lượng vũ trang, ngành y tế thành phố, các lực lượng tham gia phòng chống dịch đảm bảo 100% quân số trong các ngày nghỉ để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19. 

UBND TPHCM yêu cầu các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang, hộ dân treo cờ Tổ quốc trong 1 ngày nghỉ Tết Dương lịch. Thủ trưởng các sở ban ngành thành phố, Chủ tịch UBND các quận huyện và TP Thủ Đức, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và kiểm tra việc tổ chức, bố trí trực vào ngày nghỉ, đảm bảo an ninh, an toàn trật tự xã hội tại địa bàn, cơ quan, đơn vị và các khu vui chơi công cộng.

Tin cùng chuyên mục