Tên cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dị tật ở chân

Qua hình ảnh do camera, tên cướp cao khoảng 1,7 m, dáng người ốm, mang giày giống với giày mà công nhân công trình thường mang và có dị tật ở chân.
Tên cướp (khoanh tròn) có dị tật ở chân. Ảnh: Cắt từ camera an ninh
Tên cướp (khoanh tròn) có dị tật ở chân. Ảnh: Cắt từ camera an ninh

Ngày 28-4, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự (Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an) đã đến Trà Vinh họp bàn phương án, phối hợp cơ quan chức năng Trà Vinh điều tra, truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Phòng Giao dịch thị xã Duyên Hải vào chiều 26-4.

Tổ công tác cũng đã đến hiện trường vụ cướp để kiểm tra thêm lần nữa. Hàng trăm cảnh sát thuộc các phòng nghiệp vụ của công an đã được tung đi khắp nơi để truy xét những người có biểu hiện nghi vấn.

Trong sáng 28-4, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, hỗ trợ cảnh sát truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp ngân hàng. Qua hình ảnh do camera của ngân hàng ghi lại thì tên cướp cao khoảng 1,7 m, dáng người ốm, mang giày giống với giày mà công nhân công trình thường mang và có dị tật ở chân.

Như đã thông tin, vào lúc 16 giờ 20 phút ngày 26-4, một thanh niên bịt kín mặt vào Ngân hàng Vietcombank, Phòng Giao dịch thị xã Duyên Hải dùng súng đe đoạ nhân viên và cướp đi số tiền khoảng 1,6 tỷ đồng và 35.900 USD.

Hiện lực lượng công an đang tích cực truy bắt tội phạm.

Tin cùng chuyên mục