Techmart chế biến thực phẩm 2019

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH-CN TPHCM cho biết “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm - Techmart 2019” là sự kiện thường niên do trung tâm tổ chức, nhằm giới thiệu những công nghệ, thiết bị tiên tiến phục vụ sản xuất, chế biến nông sản chất lượng cao, sẽ diễn ra tại Sàn giao dịch công nghệ TPHCM - Techmart Daily (số 79 Trương Định, quận 1) từ ngày 9 đến 10-5-2019. 

Techmart 2019 sẽ trưng bày, giới thiệu quy trình công nghệ, máy móc thiết bị của các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ phục vụ việc trồng trọt, chế biến đến bảo quản rau củ quả… Đặc biệt, mỗi đơn vị tham gia trưng bày tại Techmart 2019 sẽ được ban tổ chức hỗ trợ miễn phí một gian hàng theo chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của TPHCM.

 Để tăng cường hỗ trợ hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ giữa các bên tham gia Techmart, ban tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp tại TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam, song song đó còn kết nối trực tiếp doanh nghiệp với các nhà cung ứng, chuyên gia ngay tại sự kiện. Trong lần tổ chức trước, Techmart chuyên ngành này đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp tại TPHCM và các tỉnh, thành tham gia. Tại Techmart 2018 đã có 52 yêu cầu công nghệ được kết nối.

Tin cùng chuyên mục