Tây Ninh: Xôn xao video chủ nhà trọ từ chối đưa thi thể bé đã mất vào nhà

Chiều 1-3, Thị ủy thị trấn Tân Biên (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) đã có báo cáo liên quan video nội dung chủ nhà trọ Gia Gân (khu phố 3, thị trấn Tân Biên) từ chối để người ở trọ đưa thi thể con mình vào nhà khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, lúc 19 giờ 30 ngày 27-2, chị Nguyễn Thị Hồng Sương (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) đưa con ruột là Nguyễn Thành C., sinh ngày 9-9-2021 đã tím tái người đến Trung tâm Y tế Tân Biên để khám bệnh do sốt trước đó 2 ngày, khi đến khám bác sĩ khẳng định cháu đã mất nên chị Sương đưa con trở lại nhà trọ nhưng chủ nhà đề nghị bế thi thể bé ngồi ở ghế đá (trong sân nhà) chờ người thân tới.

Lúc này, chồng chị Sương là anh Nguyễn Thanh Vũ đi làm về, có lời qua tiếng lại với chủ nhà trọ và sau đó, chủ nhà trọ đề nghị đưa thi thể cháu vào phòng, chờ lực lượng chức năng và người nhà tới giải quyết. Hiện thi thể bé đã được chôn cất tại Nghĩa trang xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video dài 3 phút ghi lại cảnh hai vợ chồng ôm thi thể đứa con đã mất xin vào phòng trọ nhưng chủ nhà không đồng ý. 

Tin cùng chuyên mục