Tây Ninh: Tạm dừng thêm một số hoạt động để phòng chống Covid-19

Tối 28-5, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh có văn bản yêu cầu các ngành, địa phương thực hiện nghiêm túc và tạm dừng thêm một số dịch vụ để phòng, chống dịch Covid-19.
Các phương tiện qua lại biên giới được xịt sát khuẩn tự động
Các phương tiện qua lại biên giới được xịt sát khuẩn tự động

Theo đó, tỉnh Tây Ninh tiếp tục tạm dừng các hoạt động theo Công văn số 1386 ngày 10-5-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời tạm dừng thêm các hoạt động thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, tennis; tạm dừng các nghi lễ tôn giáo tập trung trên 20 người (khuyến khích thực hiện nghi lễ tôn giáo bằng hình thức trực tuyến) kể từ 0 giờ ngày 29-5-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Các hoạt động kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động, các doanh nghiệp, công ty, các tổ chức kinh tế phải tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế và các bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch Covid-19; các dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 20 người cùng một thời điểm và đảm bảo khoảng cách giữa 2 người theo quy định.

Khuyến khích mua bán, trao đổi, giao dịch, bán hàng, hoạt động kinh doanh dịch vụ bằng hình thức trực tuyến.

Đặc biệt, các lực lượng phải kiểm soát chặt chẽ, bịt kín khu vực biên giới; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch trong khu công nghiệp…

Tin cùng chuyên mục