Tây Ninh kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Ngày 9-10, tại Khu di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương cục miền Nam (xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh), Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 - 15-10-2020).

Tham dự buổi lễ có ông Vũ Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng phụ trách phía Nam, Cơ quan thường trực Ban Dân vận Trung ương. 

Tại lễ kỷ niệm, có 16 tập thể và 11 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020 nhận Giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh; 15 cá nhân có nhiều cống hiến cho sự nghiệp công tác dân vận nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương.
Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương cũng đến xã Tân Lập, huyện Tân Biên để trao tặng 50 phần quà cho 30 gia đình chính sách sinh sống tại các ấp trên địa bàn xã Tân Lập và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Trung học cơ sở Tân Lập, với tổng giá trị các phần quà là 50 triệu đồng.
Tây Ninh kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng ảnh 1 Có 16 tập thể và 11 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020 nhận Giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh

Xã Tân Lập là một trong những địa danh lịch sử gắn liền với quá trình đấu tranh chống Mỹ cứu nước của dân tộc, nơi đặt căn cứ địa chỉ huy cách mạng miền Nam Việt Nam của Trung ương Đảng. Nhân dân và con em xã Tân Lập trong chiến tranh đã có nhiều đóng góp thầm lặng trong việc giữ gìn từng tất đất, chiến hào, bảo vệ các cơ quan đầu não của cách mạng miền Nam Việt Nam, nhường cơm xẻ áo cho cán bộ, chiến sĩ hoạt động trong vùng căn cứ địa cách mạng, góp phần to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà.

Tin cùng chuyên mục