Tẩy chay những người nổi tiếng trên mạng thích khoe thân

Hôm qua, ca sĩ S.N.M. (sinh năm 1990), cựu thành viên nhóm nhạc V.Music, vừa chào mừng tuổi 30 bằng hình ảnh gần như khỏa thân hoàn toàn trên Facebook cá nhân. 

Trước đó, nam ca sĩ từng công khai chuyện tình đồng tính, bị một nam ca sĩ khác phụ tình chạy theo danh tiếng. Những tin nhắn riêng tư bất ngờ được tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. 

Cuối năm 2019 vừa rồi, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ, ám ảnh khi clip nóng phản cảm của “hot girl” Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98, trú quận 8, TPHCM) xuất hiện. Không lâu sau, “hot girl” lại tự tay đăng tải bộ ảnh cực kỳ phản cảm, tạo dáng bên trái chuối, không kém gì clip nóng. Và mới đây, rạng sáng 6-3, Công an tỉnh Tây Ninh phát hiện 45 người dương tính với ma túy khi kiểm tra một quán bar tại TP Tây Ninh, trong đó có “hot girl” này.

Là nghệ sĩ hay người trẻ nổi tiếng lẫn tai tiếng trên mạng xã hội, ít nhiều có tác động đến giới trẻ thông qua hình ảnh, clip lẫn những phát ngôn trên mạng xã hội. Và lần này, hầu như dư luận người trẻ đều lên án các hình ảnh phản cảm trên, thậm chí có cả hành động tẩy chay như ngừng theo dõi trang cá nhân người nổi tiếng, mở các diễn đàn lên án.

Tin cùng chuyên mục