Tàu du lịch 5 sao Le Lapérouse cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng)

Sáng 9-10, tàu du lịch Le Lapérouse đưa 200 khách quốc tịch Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Brazil, Bỉ, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand,... cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. 
Sở Du lịch Đà Nẵng và các khách quốc tế chụp ảnh lưu niệm
Sở Du lịch Đà Nẵng và các khách quốc tế chụp ảnh lưu niệm
Theo đó, tàu Le Lapérouse đến từ Pháp, cập cảng Tiên Sa (quận Sơn Trà) lúc 6 giờ ngày 9-10. Đây là chuyến tàu đầu tiên đưa du khách du lịch đường biển đến với TP Đà Nẵng sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19. Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức lễ đón tàu. 
Tàu du lịch 5 sao Le Lapérouse cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) ảnh 1 Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho du khách đến địa phương
Trong tháng 10, tàu Le Lapérouse sẽ tiếp tục cập cảng Đà Nẵng vào các ngày 16, 29-10 trong khung giờ từ 6 đến 23 giờ để du khách có thể lựa chọn 3 lộ trình tham quan khác nhau như di tích Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam).
Le Lapérouse là con tàu dẫn đầu của lớp tàu du lịch Ponant Explorers (gồm 6 thành viên) do hãng tàu Ponant điều hành. Chương trình khám phá bờ biển và các địa danh nổi tiếng của Việt Nam kéo dài từ 8 – 11 ngày là hành trình mới tại khu vực châu Á được hãng Ponant chào bán trên website của hãng với giá khởi điểm từ 4.240 Euro (gần 100 triệu đồng).
Tàu du lịch 5 sao Le Lapérouse cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) ảnh 2 Le Lapérouse được thiết kế với các tiêu chuẩn và dịch vụ chuẩn 5 sao
Le Lapérouse được giới thiệu là con tàu thân thiện với môi trường, được trang bị hiện đại với phòng chờ được thiết kế mở rộng ra bên ngoài và dịch vụ chuẩn 5 sao. Kích thước vừa phải của con tàu mang đến cảm giác gần gũi và trải nghiệm du thuyền độc đáo. Điểm nhấn của tàu là một phòng chờ đa tầng dưới nước có tên The Blue Eye.

Tin cùng chuyên mục