Tập thể Mondelez Kinh Đô cùng chung tay xây dựng “Quỹ yêu thương”

Mới đây, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Mondelez Kinh Đô đã chung tay xây dựng chương trình “Quỹ yêu thương” để quyên góp hỗ trợ các nhân viên nhà máy và lực lượng thị trường của công ty đang gặp khó khăn do tác động của đại dịch.
Mondelez Kinh Đô san sẻ khó khăn với nhân viên trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp trên cả nước
Mondelez Kinh Đô san sẻ khó khăn với nhân viên trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp trên cả nước

Chương trình gây quỹ được thực hiện theo hình thức “Quyên góp song song”. Theo đó, mỗi một đồng nhân viên Mondelez Kinh Đô đóng góp vào “Quỹ yêu thương”, công ty sẽ đóng góp thêm 2 phần tương đương. Với sáng kiến này, chương trình đã tăng gấp ba sức mạnh cho đi và sự hỗ trợ nhờ thế càng thêm lan tỏa.

Kết quả, chỉ sau 2 tuần triển khai (từ ngày 30-7 đến 13-8-2021), chương trình đã quyên góp được tổng số tiền là 270.240.000 đồng. Trong đó, các nhân viên của Mondelez Kinh Đô ủng hộ 90.080.000 đồng, cùng với số tiền 180.160.000 đồng đóng góp từ phía công ty.

Được biết, trong tháng 7 vừa qua, Ban giám đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên đã tổ chức trao 2.900 phần quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ thiết thực cho các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chương trình này thể hiện sự đóng góp của nhân viên ở khối sản xuất trực tiếp trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục