Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức tháng hội nghị đóng góp ý kiến xây dựng phát triển

*Tháng Hội nghị sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 21-3 đến 16-4-2022 và ghi nhận ý kiến đóng góp của tất cả thành viên Hòa Bình cùng các chuyên gia qua ứng dụng Bootcamp.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao đổi với các chuyên gia tại buổi phát động chương trình
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao đổi với các chuyên gia tại buổi phát động chương trình

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa tổ chức chương trình “Tháng Hội nghị” theo hai hình thức Trực tiếp và Trực tuyến qua ứng dụng Zoom với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, khối cấp trưởng và đặc biệt có sự tham gia của khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ, xây dựng, quản lý kinh doanh và đổi mới sáng tạo.

Tháng Hội nghị sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 21-3 đến 16-4-2022 và ghi nhận ý kiến đóng góp của tất cả thành viên Hòa Bình cùng các chuyên gia qua ứng dụng Bootcamp.

Ngoài ra, Tháng Hội nghị cũng sẽ diễn ra 10 buổi hội thảo với các chủ đề chuyên sâu gồm: Quản lý Phát triển Công nghệ; Quản lý Chuỗi cung ứng; Quản lý Thị trường trong nước; Quản lý Thị trường nước ngoài; Phát triển Thương hiệu. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tập trung trí tuệ của toàn thể thành viên Hòa Bình qua việc thu nhận ý kiến đóng góp những giải pháp chi tiết, cụ thể và toàn diện. Dựa trên cơ sở này Hòa Bình sẽ triển khai thực hiện Chiến lược phát triển 2022 - 2032, tạo ra bước đột phá về tăng trưởng và mở rộng thị trường.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức tháng hội nghị đóng góp ý kiến xây dựng phát triển ảnh 1

Sau 35 năm thành lập, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trở thành Nhà thầu Xây dựng hàng đầu Việt Nam trên nhiều mặt từ doanh thu, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, sản phẩm và uy tín thương hiệu. Hiện nay, Hòa Bình đang từng bước vượt qua khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra, các chỉ số sản xuất, kinh doanh đang dần được cải thiện.

Chia sẻ tại buổi phát động chương trình, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho rằng đây là cách làm rất mới để chúng ta cùng nhau xác định đích đến và con đường để đi đến đích. Tất cả những sáng kiến, đóng góp của các thành viên đều mang giá trị quý báu cho sự phát triển của Hòa Bình.

Tin cùng chuyên mục