Mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11:

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức gặp mặt đào tạo viên nội bộ

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có buổi gặp mặt đào tạo viên nội bộ nhằm ghi nhận công lao và gửi lời tri ân đến các anh chị em làm trong công tác đào tạo.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức gặp mặt đào tạo viên nội bộ

Tham dự chương trình có đại diện ban điều hành, các cấp trưởng phòng ban cùng 74 anh chị là đào tạo viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Đây là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ, đóng góp ý kiến về kinh nghiệm, bài học trong cuộc sống, cũng như đưa ra những giải pháp, định hướng mới nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần phát triển hơn nữa kiến thức, trình độ đội ngũ nhân viên Hòa Bình.

Phát biểu trong buổi họp mặt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải thay mặt Ban lãnh đạo công ty trân trọng cảm ơn những đóng góp của anh chị giảng viên nội bộ đã đóng góp không chỉ cho sự phát triển chung của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, mà còn cho ngành xây dựng cả nước.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức gặp mặt đào tạo viên nội bộ ảnh 1

Cùng với đó, buổi gặp mặt cũng dành 1 phút mặc niệm để tri ân và tưởng nhớ nhà giáo Lê Mộng Đào - Cố Chủ tịch danh dự Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Ông không chỉ là một nhà giáo ưu tú, mà còn là một nhân cách cao cả đã đặt nền móng đến văn hóa doanh nghiệp đầy tính nhân văn, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng và sự phát triển của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ngày hôm nay.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức gặp mặt đào tạo viên nội bộ ảnh 2
Theo chia sẻ của Ban đào tạo, tính đến tháng 10-2019 đội ngũ đào tạo viên đã thực hiện được tổng cộng 1.200 giờ đào tạo. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tuyên dương các đơn vị, cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác đào tạo năm 2019. 

Trong đó 2 phòng ban có số giờ đào tạo cao nhất là Phòng QA/QC và phòng CMD. Hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, mỗi cá nhân gần 100 giờ đào tạo là: Anh Hoàng Đăng Cảm và anh Đoàn Trung Hiếu.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức gặp mặt đào tạo viên nội bộ ảnh 3

Nhân dịp này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thân chúc anh chị em giảng viên nội bộ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và lạc quan, tiếp tục góp sức cùng Hòa Bình tạo nên những kỳ tích mới.

Tin cùng chuyên mục