Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ xây điểm Trường Cốc Diển tại Bắc Kạn

Đây là công trình do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phối hợp cùng Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn và các đơn vị đóng góp kinh phí xây dựng, trong đó Hòa Bình đóng góp 50 triệu đồng.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ xây điểm Trường Cốc Diển tại Bắc Kạn

Cuối tháng 9-2020 vừa qua, điểm Trường Cốc Diển, xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã được khánh thành. Đây là công trình do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phối hợp cùng Hội Phụ nữ công an tỉnh Bắc Kạn và các đơn vị đóng góp kinh phí xây dựng, trong đó Hòa Bình đóng góp 50 triệu đồng.

Điểm Trường Cốc Diển có quy mô gồm 02 lớp học, mỗi lớp có diện tích 50m2 dành cho các em học sinh mầm non và tiểu học xung quanh khu vực Cốc Diển đến học. Đây là khu vực đặc biệt khó khăn của tỉnh Bắc Kạn, địa hình núi cao hiểm trở, đi lại khó khăn. Với việc xây dựng điểm trường này sẽ giúp cho các em học sinh mầm non và tiểu học xung quanh khu vực có điều kiện tốt hơn để đến trường.

Cũng trong chương trình, đoàn công tác đã tổ chức lễ trung thu và tặng quà cho 28 em nhỏ là học sinh tại điểm Trường Cốc Diển và tặng quà cho 330 học sinh tại xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Tin cùng chuyên mục