Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận thư khen từ Chủ đầu tư Phú Hưng Thái

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phú Hưng Thái đã gửi thư khen và cảm ơn đến Ban Chỉ huy cùng CBCNV công trình The Peak Mid Town đã xuất sắc hoàn thành đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận thư khen từ Chủ đầu tư Phú Hưng Thái

Trong thư, ông Tseng Fan Chih - Giám đốc Công ty Phú Hưng Thái chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được sự đánh giá rất cao và sự thỏa mãn từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm - đây là yếu tố quan trọng nhất nhằm đảm bảo uy tín của chúng tôi đối với khách hàng. Để đạt được những thành tựu này, không thể không kể đến sự ủng hộ, hợp tác và đồng hành của quý công ty. Đặc biệt phải kể đến sự nỗ lực không ngừng của Ban Chỉ huy công trình dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh vẫn luôn cố gắng để đạt mục tiêu, và luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất”.

The Peak Mid Town do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu thi công phần thô, hoàn thiện, nhôm kính và MEP, tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM). Dự án có quy mô gồm 6 block cao từ 9 - 30 tầng. Sau hơn 2 năm thi công, dự án đã chính thức được chủ đầu tư bàn giao cho các khách hàng của mình vào tháng 11-2021.

Tin cùng chuyên mục