Tập đoàn Tân Long và FPT ký kết hợp tác chuyển đổi số

Theo đó, Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long (Tân Long Group) đồng hành cùng FPT - Tập đoàn công nghệ hàng đầu với bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều dự án chuyển đổi số thành công với các đối tác, doanh nghiệp lớn trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực.
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Long và FPT ký kết hợp tác
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Long và FPT ký kết hợp tác

Dựa trên năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là các công nghệ AI, Cloud, Big Data, RPA; các giải pháp công nghệ chuyên sâu… FPT sẽ tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho Tân Long trên quy mô toàn Tập đoàn trên các mảng hoạt động gồm: Cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi, sản xuất - kinh doanh gạo, xuất khẩu - nhập khẩu gạo, sản xuất cơ khí công nghệ cao.

Bên cạnh đó, giải pháp quản lý nguồn nhân lực FPT.iHRP cũng được tin tưởng ứng dụng bởi hơn 200 doanh nghiệp lớn, với 300.000 người sử dụng, ghi nhận 99% hài lòng, giúp thay đổi phương thức quản trị nhân sự dựa trên giải pháp số và đặc biệt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhân sự tại Việt Nam. Đây sẽ là các hệ thống nền tảng giúp Tân Long củng cố sức mạnh sẵn có, từ đó tiến tới triển khai các giải pháp toàn diện và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch HĐQT Tân Long Group chia sẻ: “Tân Long tập trung phát triển nông nghiệp, với khát vọng mang tới những sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam, cũng như khách hàng trên toàn cầu. Trong quá trình không ngừng mở rộng và phát triển, chúng tôi cần một đối tác đồng hành, một Tập đoàn mạnh về công nghệ thông tin như FPT để chuyển đổi số, nâng cao quản trị và phát triển tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục