Tập đoàn Tân Long hỗ trợ 110 tấn gạo nghĩa tình

Sáng ngày 5-7, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 110 tấn gạo, hỗ trợ người dân khó khăn tại 22 quận, huyện, TP trên địa bàn TPHCM.
Tập đoàn Tân Long trao bảng tượng trưng ủng hộ 110 tấn gạo cho chương trình "Xe gạo nghĩa tình" của Báo SGGP
Tập đoàn Tân Long trao bảng tượng trưng ủng hộ 110 tấn gạo cho chương trình "Xe gạo nghĩa tình" của Báo SGGP

Theo đó, tiếp nối chương trình “Xe gạo nghĩa tình” do Báo SGGP tổ chức từ ngày 14-6 đến nay, chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” do Tân Long tài trợ sẽ cung cấp ít nhất 110 tấn gạo A An để hỗ trợ người lao động khó khăn, người dân tại các khu vực bị phong tỏa do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Việc trao tặng gạo sẽ được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với điều kiện thực tế tại từng khu vực như: siêu thị 0 đồng, gian hàng miễn phí, xe gạo nghĩa tình hoặc đưa gạo đến tận nhà dân để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Chương trình được sự phối hợp, hỗ trợ của hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp, dự kiến ra quân đồng loạt vào ngày 12-7 và kéo dài đến hết ngày 17-7. Chương trình sẽ tiếp tục vận động, mong nhận được sự góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, cộng đồng, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Báo SGGP, để liên tục hỗ trợ người dân trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch hiện nay.

Tập đoàn Tân Long hỗ trợ 110 tấn gạo nghĩa tình ảnh 1 Đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam TPHCM, Báo SGGP và Tập đoàn Tân Long trao đổi về các thức thực hiện chương trình

Tiếp nhận ủng hộ, ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, sự chủ động chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp đã thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội. Tập đoàn Tân Long không những đóng góp sản phẩm thiết yếu cho đời sống của hàng chục ngàn người dân mà còn linh hoạt trong cách thức hỗ trợ để chia sẻ khó khăn, vất vả với chính quyền và MTTQ. Chúng tôi mong sự phối hợp giữa MTTQ Việt Nam TPHCM, Báo SGGP và Tập đoàn Tân Long sẽ phát huy tối đa hiệu quả chăm lo cho bà con lao động khó khăn, hiện tại và cả trong thời gian tới”.

Đại diện đơn vị ủng hộ, ông Nguyễn Chánh Trung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Long, nhãn hàng A An, chia sẻ: “Trên tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau của thành phố, đây không chỉ là phần vật chất mà còn là tấm lòng của tập thể lãnh đạo, nhân viên Tân Long gởi đến người lao động khó khăn. Tân Long sẽ tiếp tục chia sẻ, chung tay cùng chính quyền và người dân, quyết tâm góp sức đưa TPHCM cùng cả nước vượt qua dịch bệnh”.

Tin cùng chuyên mục