Tập đoàn Nguyễn Hoàng hướng nghiệp cho hơn 4.000 học sinh THPT ở Nha Trang

Ngày 31-3, hơn 4.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa được định hướng nghề nghiệp tại Trường THPT Lý Tự Trọng (TP Nha Trang) trong Ngày Hội thông tin Tuyển sinh 2019.
 NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Đại học HIU phát biểu tại Ngày hội Thông tin tuyển sinh 2019
NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Đại học HIU phát biểu tại Ngày hội Thông tin tuyển sinh 2019

Ngày hội do 4 trường đại học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu) phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Ngày hội là nơi các em sắp bước vào đại học có thêm kiến thức để chọn được ngành học phù hợp với năng lực và đam mê, chọn môi trường học tập lý tưởng để gửi gắm ước mơ và tương lai của mình.

Cũng trong dịp này, BTC Ngày hội đã trao tặng 14 suất học bổng với tổng trị giá 14 triệu đồng cho các học sinh vượt khó học tốt.

Theo thông tin từ BTC, gian hàng của Trường Đại học Quốc tế Hồng (HIU) tiếp nhận hơn 1.000 lượt câu hỏi. Các câu hỏi chủ yếu tập trung vào các ngành hot mà HIU đào tạo: Nha, Dược, Luật, Logistics, Thiết kế thời trang và các ngành ngôn ngữ, cùng với chương trình học bổng 20 tỷ đồng và các chương trình liên kết quốc tế hình thức 2+2, 3+1.

Tin cùng chuyên mục