Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.
Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai" - và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế.
Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á ?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.
Tin cùng chuyên mục

150 doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số

Vinamilk lọt vào tốp 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam

Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”

AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs

CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Màn “xông đất” phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Golf Long Thành năm thứ hai liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”
