Tập đoàn Hóa chất ChemChina sắp hoàn tất việc mua lại Tập đoàn Syngenta

Tập đoàn Hóa chất quốc gia Trung Quốc (ChemChina) vừa công bố kết quả tạm thời đề nghị mua lại tất cả các cổ phiếu phổ thông của Tập đoàn Syngenta (Thụy Sĩ) và các cổ phiếu lưu ký tại Mỹ.

Thông tin từ Syngenta Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất quốc gia Trung Quốc (ChemChina) vừa công bố kết quả tạm thời đề nghị mua lại tất cả các cổ phiếu phổ thông của Tập đoàn Syngenta (Thụy Sĩ) và các cổ phiếu lưu ký tại Mỹ đại diện cho cổ phiếu phổ thông của Syngenta AG (ADSs). 

Theo đó, kết thúc giai đoạn chào giá chính thức, khoảng 82,2% cổ phiếu phổ thông đã được chào giá hợp lệ theo đề nghị mua lại. Tỷ lệ chấp nhận tối thiểu ở mức 67% trong tổng số cổ phiếu Syngenta đã được thỏa mãn và đề nghị mua lại đã thành công.

Cũng theo thông báo từ Syngenta Việt Nam, về lộ trình hoàn tất thương vụ với ChemChina, dự kiến cuối tháng 5-2017 sẽ thông báo chính thức kết quả cuối cùng.

Ngay sau khi luật và các quy định áp dụng cho phép, cổ phiếu sẽ được bãi yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ (SIX) và bãi yết Chứng chỉ tín thác Mỹ (ADSs) trên sàn chứng khoán New York (NYSE).

Tin cùng chuyên mục