Tập đoàn Đất Xanh hợp tác chuyển đổi số với FPT

Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn FPT vừa chính thức khởi động DA chuyển đổi số toàn diện; không chỉ mang lại giá trị, trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của Tập đoàn Đất Xanh mà còn tạo ra giá trị cộng hưởng bền vững cho các DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, BĐS.
Chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group Lương Trí Thìn (bên trái) đối thoại cùng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình
Chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group Lương Trí Thìn (bên trái) đối thoại cùng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình

Dựa trên năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là các công nghệ AI, Cloud, Big Data, RPA; các giải pháp công nghệ chuyên sâu và nền tảng SAP, FPT sẽ tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho 90 công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh trong thời gian 28 tháng. DA sẽ được triển khai tổng thể và toàn diện trên cả 6 mảng hoạt động: Tài chính, Xây dựng, Kinh doanh, Quản trị nhân sự, Văn phòng và Ứng dụng trên di động hướng đến mục tiêu chuẩn hóa toàn bộ các quy trình nghiệp vụ, báo cáo chứng từ, tập trung dữ liệu thành hệ thống kiến trúc, có tính minh bạch cao, từ đó liên kết chặt chẽ quy trình vận hành của tập đoàn trong hoạt động SX - KD và quản trị DN.

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group chia sẻ: Đối với Tập đoàn Đất Xanh, để thích ứng với xu hướng mới -  xu hướng của công cuộc chuyển đổi số - mỗi nhân viên cần chủ động học hỏi, biến mình thành “chiến binh tinh nhuệ” cùng với tinh thần “dấn thân”. Một quá trình chuyển đổi số xuyên suốt từ nhân viên, quản lý đến các cấp lãnh đạo là điều cần có trong bối cảnh thời đại mới. Với sự giúp sức của FPT, chúng tôi quyết tâm thực hiện chuyển đổi số và vận hành trên quy mô toàn bộ tập đoàn, nhằm tái thiết toàn diện và nâng cao chất lượng vận hành, dịch vụ và đầu tư cho các DA của tập đoàn.

Tin cùng chuyên mục