Tập đoàn Đất Xanh cùng lúc nhận 3 giải thưởng bất động sản

Ba giải thưởng được trao tặng cùng lúc là sự ghi nhận những nỗ lực của Tập đoàn Đất Xanh trong suốt thời gian qua, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đồng thời qua đó khẳng định và nâng cao vị thế của Đất Xanh trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vừa đón nhận danh hiệu “Doanh nhân Bất động sản của năm” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn
Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vừa đón nhận danh hiệu “Doanh nhân Bất động sản của năm” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn

Xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đất Xanh vinh dự được bình chọn là “Doanh nhân bất động sản của năm” tại “Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức vào ngày 9-1-2020 vừa qua. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Đất Xanh còn ghi dấu ấn khi đoạt giải ở hạng mục “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019”. 

Tiếp nối thành công này, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục góp mặt trong “Tốp 10 Doanh nghiệp bất động sản tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019”. Danh sách cũng được Công ty Vietnam Report công bố ngày 9-1-2020, trong khuôn khổ chương trình “Bảng xếp hạng Tốp 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500” do Công ty Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức. 

Danh hiệu “Doanh nhân Bất động sản của năm” thuộc về ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh

Với chiến lược đầu tư và những tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc đưa Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

“Năm 2019, chúng tôi đã hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính gồm: dịch vụ bất động sản, phát triển dự án, xây dựng, khu công nghiệp và đô thị. Tập đoàn Đất Xanh đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống mạng lưới và chất lượng dịch vụ khách hàng, liên doanh và hợp tác với nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, thực hiện chiến lược linh hoạt với sự thay đổi của xu thế, của thị trường để tối ưu lợi thế cạnh tranh trong tương lai”- ông Lương Trí Thìn chia sẻ.

Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển quỹ đất, đẩy mạnh sản phẩm căn hộ, mở rộng đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp và hướng đến phát triển các dự án khu đô thị có quy mô từ 100ha trở lên. “Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và sẽ không ngừng nỗ lực để các sản phẩm căn hộ do Tập đoàn Đất Xanh phát triển sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”- ông Lương Trí Thìn cam kết.

Trong năm 2019, bất chấp hàng loạt những khó khăn mà thị trường bất động sản đang phải đối mặt, Tập đoàn Đất Xanh vẫn đạt mức tăng trưởng đáng mơ ước so với một số doanh nghiệp cùng ngành. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Tập đoàn Đất Xanh đạt 3.797 tỷ đồng doanh thu thuần.

Thông qua ba giải thưởng này, Tập đoàn Đất Xanh đã khẳng định định hướng đúng đắn trong chiến lược trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam và vươn lên là 1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục